Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
KHÔNG NHÌN LẦM ĐÂU: JUSTIN BIEBER XÁCH ĐÀN ĐI… HÁT RONG, KIẾM BẠC LẺ TỪ NGƯỜI QUA ĐƯỜNG

Người hâm mộ không thể kìm lòng được trước hình ảnh quá "độc" từ anh chàng Justin Bieber!

Có lẽ quá mệt mỏi và áp lực với loạtsân khấu khổng lồ, hàng vạn khán giả cùng những phòng studio trang bị tối tân “đến tận răng”, anh chàng Justin Bieber mới đây vừa làm khán giả ngạc nhiên đồng thời vô cùng thích thú khi… xách đàn đi hát rong, kiếm tiền lẻ như một nghệ sĩ lang thang!

Cụ thể, trong chuyến du hí London mới đây của cặp uyên ương Justin Bieber - Hailey Baldwin, khi đến trước Cung điện Hoàng gia Buckingham, có vẻ máu nghệ sĩ trong lòng anh chàng Love Yourself bỗng nổi lên cuồn cuộn. Thế là, không cần ánh đèn sân khấu, chẳng đợi micro hiện đại, chỉ có mình anh chàng và cây guitar cũ kĩ. Justin đã ngẫu hứng hát bản hit Cold Water trước đài phun nước của cung điện, không quên để chiếc vỏ đàn mở ra - không khác gì một gã lang thang hát rong thực thụ mà ta dễ dàng thấy trên đường phố!

Justin Bieber làm cho các du khách xung quanh không khỏi thích thú.

Justin Bieber làm cho các du khách xung quanh không khỏi thích thú.

 

Lúc đầu, sẽ không mấy ai để ý, tuy nhiên khi anh chàng hát được một lúc, càng lúc càng đông du khách phát hiện ra đó chính là một trong những nam nghệ sĩ trẻ lớn nhất thế giới hiện tại!

 

Phong cách thời trang vẫn thực sự… khó hiểu!

Phong cách thời trang vẫn thực sự… khó hiểu!

 

Có vẻ như phong cách thời trang có phần lôi thôi lếch thếch của Justin lại càng củng cố vẻ bề ngoài của một anh chàng hát rong hơn trong đôi mắt khách du lịch xung quanh.

 

Hailey Baldwin đứng ngay đó, vừa xấu hổ vừa tươi cười!

Hailey Baldwin đứng ngay đó, vừa xấu hổ vừa tươi cười!

 

Có vẻ vị hôn thê tương lai Hailey Baldwin cũng “bó tay” trước cái thú ngông nghênh của “ông chồng” nên chỉ biết đứng ngoài ngán ngẩm, tuy nhiên, vẫn nở một nụ cười thực sự rạng rỡ và hạnh phúc khi ngắm nhìn giây phút đầy đáng yêu của Justin.

 

Du khách càng lúc càng kéo đến đông hơn.

Du khách càng lúc càng kéo đến đông hơn.

Màn trình diễn bất ngờ và đầy ngẫu hứng này đa phần đều nhận những đánh giá và bình luận tích cực từ các Beliebers, ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi cuối cùng anh chàng đã có thể sống được là chính mình, là một người nghệ sĩ chân chính với cây đàn guitar mộc mạc, không hào nhoáng và xa lạ như những lúc trên sân khấu.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.