Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Không ngoài dự đoán, '50 sắc thái' bị chê không có gì ngoài cảnh nóng

Các tờ báo gán cho bộ phim này danh hiệu phần phim chán nhất trong loạt '50 sắc thái'.

50 sắc thái tự do (Fifty Shades Freed) là phần thứ 3 trong loạt phim được làm từ cuốn tiểu thuyết người lớn cùng tên. Cũng như 2 phần trước, 50 sắc thái tự do được ra rạp vào đúng dịp lễ tình yêu. Câu chuyện phim xoay quanh mối tình lãng mạn nhưng cũng vô cùng nồng nhiệt của tỷ phú Christian Grey (Jamie Dornan) và cô nàng ngây thơ Anastasia Steele (Dakota Johnson).

 
 
Không ngoài dự đoán, ’50 sắc thái’ bị chê không có gì ngoài cảnh nóng

Trailer nóng bỏng của bộ phim

Nếu như doanh thu phần 1 của phim lên tới con số 571 triệu USD, gây ra cơn sốt phòng vé năm 2015 thì đến phần 2, doanh thu giảm xuống chỉ còn 381 triệu USD. Tờ Independent dự đoán, doanh thu của phần mới nhất này sẽ còn thấp nữa, bởi khán giả đã bớt tò mò về bộ phim được quảng cáo với những cảnh người lớn này. Tuy vậy, tờ báo này cũng khẳng định, chừng nào thương hiệu 50 sắc thái vẫn còn mang lại tiền cho nhà sản xuất, họ vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt những phần tiếp theo.

Dù vừa mới ra rạp tại Bắc Mỹ vào thứ 6 tuần trước (9/2), 50 sắc thái tự do đã bị chấm còn 4.2/10 điểm IMdB (dưới trung bình) và chỉ được đánh giá 11% tại trang Rotten Tomatoes. Hàng loạt các tờ báo giải trí lớn của Mỹ và Anh đều không đánh giá cao phần phim này. Những cụm từ chung để miêu tả 50 sắc thái tự do là “ngớ ngẩn và nhạt nhẽo”.

Không ngoài dự đoán, 50 sắc thái bị chê không có gì ngoài cảnh nóng

Cảnh nóng nhiều và táo bạo nhất trong 3 phần

Cảnh ái ân nóng bỏng của 50 sắc thái luôn là “đặc sản” để bộ phim này kéo khán giả ra rạp. Trong phần 3, hai nhân vật chính Christian Grey và Anastasia Steele đã kết hôn. Mối quan hệ của họ đi từ nồng nhiệt chuyển sang một giai đoạn khác, vững chắc và êm dịu hơn. Những sở thích kỳ lạ trong chuyện phòng the của chàng tỷ phú điển trai không những làm Ana bất ngờ mà giờ đây, chính cô cũng đã hòa vào cuộc vui cùng với người chồng của mình.

Cảnh nóng trong phim vẫn ngập tràn, đủ khiến khán giả phấn khích trong suốt 105 phút của phim. Thế nhưng, sự bất ngờ trong đời sống tình dục của vợ chồng ông bà Grey cũng đã giảm bớt đi ít nhiều và không còn tạo ra hiệu ứng tò mò cho người xem nữa. Những “trò chơi tình ái” của cặp đôi cũng xuất hiện nhiều nhất trong cả ba phần phim.

Không ngoài dự đoán, 50 sắc thái bị chê không có gì ngoài cảnh nóng - 1

Giống như tựa đề - 50 sắc thái tự do – Anastasia đã giải phóng tư tưởng và cơ thể của mình để nhập cuộc cùng Christian. Chính vì điều này, phần phim thứ 3 cũng nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Nội dung chỉ có cảnh nóng mà thôi

Điều khiến 50 sắc thái tự do vấp phải lời chê của truyền thông là vì nội dung của phim như được sản xuất từ cách đây 20 năm về trước. Cuộc sống hôn nhân của Christian Grey và Anastasia Steele như trong mật ngọt. Cặp đôi không làm gì ngoài khoe mẽ cuộc sống giàu có của mình bằng một đám cưới xa hoa và một tuần trăng mật đáng để ghen tị. Khi trở về sau đám cưới, những gì hai vợ chồng làm là đi khắp nơi, mua sắm, đồ trang sức đắt tiền, siêu xe, biệt thự, trực thăng… chỉ để nhắc khán giả nhớ lại rằng Christian Grey là một tỷ phú giàu có.

Mâu thuẫn gay gắt nhất trong phim là việc cặp đôi bất đồng với sự nghiệp của Ana. Chắc hẳn khán giả sẽ thấy điều này vô cùng quen thuộc. Một người phụ nữ bất chấp đi làm để chứng tỏ sự tự lập của mình, trong khi đó, chồng cô ấy vô cùng lo lắng, ghen tuông và muốn cô ấy chỉ ở trong vòng tay, để anh bao bọc.

Không ngoài dự đoán, 50 sắc thái bị chê không có gì ngoài cảnh nóng - 2

Sự xuất hiện của sếp Ana - Jack Hyde (Eric Johnson) cũng không làm bộ phim gay cấn hơn. Trái lại, nhân vật này còn khiến khán giả bắt bẻ nhiều hơn vào sự logic và hợp lý mà đạo diễn James Foley đã mang đến cho phần phim này.

Thế nhưng, một điều kỳ diệu là mặc cho các mặt báo chê như thế nào, 50 sắc thái tự do vẫn kiếm cho mình 98 triệu USD doanh thu cho 3 ngày đầu tiên ra mắt trên toàn cầu. Phim cũng đứng đầu danh sách phim ăn khách tại Bắc Mỹ tuần qua. Có lẽ, việc bộ phim ra mắt đúng dịp 14/2 vẫn mang lại một hiệu ứng không tồi để kéo khán giả đến rạp.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.