Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không ngờ bí quyết để lúc nào cũng xinh như búp bê của Huyền Baby chính là nhờ 'son bóng'

Dù nhà nhà người quay cuồng với son lì, son tint...thì Huyền Baby vẫn luôn trung thành với son bóng suốt nhiều năm. Và đây cũng chính là chìa khóa giúp cô nàng trông trẻ trung hơn.

Đã từ khá lâu rồi, dòng son lì với khả năng lên màu chuẩn, giữ màu lâu đã soán ngôi dòng son bóng óng ánh một thời. Chưa kể các IT girl từ Âu sang Á cũng thay nhau lăng xê hàng loạt loại son lì khiến son bóng ngày càng mất đi vị trí trên thị trường mỹ phẩm. Giờ người ta chỉ đổ xô đi mua son sì, chứ mấy ai còn đam mê son bóng.

Thế nhưng, một trong những hot girl đời đầu vẫn giữ được sức nóng trên mạng xã hội đến tận nay là Huyền Baby lại đi ngược với đám đông. Cô là người đẹp hiếm hoi còn sót lại chăm dùng son bóng. Nhưng cũng chính nhờ sự ngược đời này, mà hotmom 2 con luôn giữ được nét trẻ trung với lớp makeup trong suốt, trong trẻo đầy ngây thơ.

Ba màu son bóng được lòng Huyền Baby nhất là:

Son bóng gam hồng 

Không ngờ bí quyết để lúc nào cũng xinh như búp bê của Huyền Baby chính là nhờ son bóng

 

Màu hồng là màu truyền thống trong dòng son bóng, nhưng để tránh bị sến, Huyền Baby chỉ chọn những gam hồng nhạt hồng baby và luôn nói không với tông cánh sen hoặc đỏ lòe loẹt.

Huyền Baby thường chọn lớp nền trong trong suốt và nhấn hightlight má khi chọn màu son bóng hồng. Để tăng sự thuần khiết, cô thường kẻ lông mày nhạt với 1 đường eyeliner dài, có đuôi hất nhẹ, gắn mi giả và thi thoảng sẽ thêm chút phấn mắt tông nâu đồng/cam cho vừa vặn.

Không ngờ bí quyết để lúc nào cũng xinh như búp bê của Huyền Baby chính là nhờ son bóng

Son bóng gam cam 

Bên cạnh gam hồng thì Huyền Baby cũng cực mê son bóng tông cam. Từ cam đào, cam sữa, cam san hô…cô nàng đều sưu tầm đủ. Màu song bóng này sẽ giúp môi của Huyền Baby thêm phần căng mọng, trong trẻo. Màu cam cũng là gam màu khá thời thượng nên không biến Huyền Baby trở nên sến súa, kém sáng tạo nào.

Không ngờ bí quyết để lúc nào cũng xinh như búp bê của Huyền Baby chính là nhờ son bóng

Không ngờ bí quyết để lúc nào cũng xinh như búp bê của Huyền Baby chính là nhờ son bóng

Son bóng tiệp màu môi 

Là một trong những hotmom sành trend nhất nhì mạng xã hội, vậy nên làm sao Huyền Baby có thể bỏ qua xu hướng makeup đậm chất tây như các IT girl trên thế giới. Thế nhưng, thay vì chọn son lì màu da, cô nàng vẫn ưu ái đánh son bóng. Để tránh gương mặt nhợt nhạt, Huyền Baby thường kết hợp đánh mắt đậm, kẻ mày sắc, tạo khối kỹ càng khi dùng màu son này.

 

Không ngờ bí quyết để lúc nào cũng xinh như búp bê của Huyền Baby chính là nhờ son bóngKhông ngờ bí quyết để lúc nào cũng xinh như búp bê của Huyền Baby chính là nhờ son bóng

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.