Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không khoe da thịt…Gái xinh này vẫn khiến hàng triệu FA không muốn có người yêu

Khuôn mặt ưa nhìn cùng với thân hình gợi cảm, cô gái Yu Han đang khiến cho biết bao chàng trai xứ Hàn mê mẩn.

Thời gian gần đây, mạng xã hội Hàn Quốc đã nhắc nhiều tới cô nàng mang tên Yu Han (sinh năm 1995), hiện đang là người mẫu ảnh, sinh sống tại Seoul.

Điều giúp cho Yu Han trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý không nằm ở khuôn mặt dễ thương hay thiên thần… giống như bao cô người mẫu khác, mà đó chính là thân hình quá mức gợi cảm của cô nàng.

Ban đầu, người ta biết đến Yu Han là nhờ bức ảnh chụp lên trên tàu điện ngầm và trở thành tâm điểm tìm kiếm của rất nhiều chàng trai. Và khi tìm được danh tính cụ thể, trang cá nhân của Yu Han ngay lập tức trở thành “điểm nóng”.

 Không khoe da thịt, cô gái vẫn khiến vạn người say vì thân hình gợi cảm - Ảnh 1.

Hình ảnh cô gái trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng nhờ thân hình quá gợi cảm

Không lâu sau khi những bức ảnh đầu tiên được công khai rộng rãi, cô nàng 22 tuổi đã nhanh chóng thu lượm những thành công nhất định. Tên tuổi cô nhanh chóng được lan rộng vượt ra khỏi biên giới xứ Hàn.

Tuy nhiên, đi cùng với đó là không ít tai tiếng mà cô gái trẻ này phải hứng chịu. Nhiều ý kiến cho rằng, Yu Han đã có can thiệp dao kéo để có được số đo vòng 1 “bất thường” như vậy.

Nhưng ngay sau đó, cô người mẫu ảnh này cũng nhanh chóng đáp trả bằng lời khẳng định rằng không hề có bất kỳ sự can thiệp dao kéo nào hay kỹ thuật chỉnh sửa ảnh, vòng 1 của cô là hoàn toàn tự nhiên.

 Không khoe da thịt, cô gái vẫn khiến vạn người say vì thân hình gợi cảm - Ảnh 2.

1

Bên cạnh đó, việc Yu Han luôn xuất hiện với những bức hình kín đáo, không khoe da thịt giống như nhiều cô nàng có ưu thế về số đo khác. Điều này càng giúp cô chiếm được thiện cảm của người xem.

Khi xem những bức hình mà Yu Han làm mẫu chính, người xem luôn thấy được một cô nàng xinh xắn, nhẹ nhàng có một chút cá tính nhưng vẫn chứa đựng sự lôi cuống bằng vẻ gợi cảm hiếm thấy.

 Không khoe da thịt, cô gái vẫn khiến vạn người say vì thân hình gợi cảm - Ảnh 3.

2

 Không khoe da thịt, cô gái vẫn khiến vạn người say vì thân hình gợi cảm - Ảnh 4.

3

 Không khoe da thịt, cô gái vẫn khiến vạn người say vì thân hình gợi cảm - Ảnh 5.

4

 

Được biết, trang cá nhân của cô đã nhanh chóng thu hút được hơn 100.000 ngàn lượt follow chỉ sau một thời gian ngắn được dân mạng “tố giác”. Việc thường xuyên đăng tải những bức hình xinh đẹp, gợi cảm lên trang cá nhân giúp cho Yu Han luôn trở thành địa chỉ hàng đầu,

 Không khoe da thịt, cô gái vẫn khiến vạn người say vì thân hình gợi cảm - Ảnh 6.

5

 Không khoe da thịt, cô gái vẫn khiến vạn người say vì thân hình gợi cảm - Ảnh 7.

6

 Không khoe da thịt, cô gái vẫn khiến vạn người say vì thân hình gợi cảm - Ảnh 8.

7

 Không khoe da thịt, cô gái vẫn khiến vạn người say vì thân hình gợi cảm - Ảnh 9.

8

theo http://vnmoto.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.