Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm

“Nàng dâu order” Lan Phương khiến công chúng lại một lần nữa phải trầm trồ vì nhan sắc kiêu sa, lột xác đầy cá tính trong bộ ảnh mới, thả dáng trong bồn tắm.

Trong suốt những tập phát sóng của “Nàng dâu order”, Lan Phương không chỉ ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp mà còn ghi điểm bởi vẻ đẹp dịu dàng cùng gu thời trang kín đáo, tiểu thư. Nhìn nữ diễn viên lúc nào cũng mong mong yêu kiều lại có chút lãng mạn, mộng như đúng chất với nhân vật cô nhà văn đa cảm.

Tuy nhiên, đừng nhìn những hình ảnh trong bộ phim mà lầm tưởng cô chỉ có thể đẹp ở cái ngưỡng truyền thống. Một khi nữ diễn viên đã quyết bức phá ở một góc cạnh khác thì cũng khó ai bì.

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 0

Trong bộ ảnh mới nhất, Lan Phương “bỏ xó” hết những chiếc đầm lộng lẫy, kiêu sa. Cô khoác lên mình những chiếc đầm ngủ hai dây tông đỏ và đen, đối lập nhau nhưng hút mắt đến khó cưỡng.

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 1

Cùng với đó, cô cũng tập trung diễn tả ánh mắt bờ môi, thật nhẹ nhàng, ý nhĩ nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ rất “đàn bà”.

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 2

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 3

Những món phụ kiện như đôi giày ren không cần phải mang lên chân nhưng được đặt để theo cách nhẹ nhàng, vừa đủ tạo nên bố cục đẹp cho bức ảnh.

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 4

Hoa tai bản to và mái tóc uốn xõa lả lơi tạo nên hình ảnh một người phụ nữ quyến rũ, biết rõ mình đẹp, muốn gì và cần làm gì để có được nó…

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 5

Nữ diễn viên chia sẻ, sai lầm của phụ nữ là khi kết hôn và sinh con sẽ luôn có một sự tự ti bản thân đã giảm đi sự hấp dẫn và lười biếng làm mới bản thân, lười biếng chăm chút cho cơ thể mà dồn cả thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình con cái.

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 6

 

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 7

Phụ nữ đẹp nhất là khi họ tự tin, họ biết họ là ai, chiếm lĩnh vị trí nào trong gia đình của mình và khẳng định được nữ quyền trong cuộc sống xã hội.

Bạn có thể mập béo, có thể lười biếng chăm chút cho mình nhưng bạn không thể bỏ rơi bản thân, không thể phủ nhận mình đẹp. Bản thân mình không cảm nhận được nội lực của bản thân thì đừng mong ai công nhận bạn.

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 8

Ở một góc ảnh khác, Lan Phương cuộn mình trong bồn tắm jumpsuit đen và áo lưới hờ hững. Trào lưu khoe ảnh phòng tắm vốn không còn xa lạ với các mĩ nhân Việt trong cái nắng oi bức của ngày hè.

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 9

Thế nhưng, để khoe vừa đủ vẫn thiêu đốt trái tim người nhìn bằng sự tinh tế và lực hút của bản thân hẳn hiếm ai làm được như Lan Phương. Bởi trong tâm niệm của nhiều người, khi đã làm mẹ, nhiều phụ nữ vẫn ngại lời ong tiếng ve hay thiếu đi sự tự tin khi khoe những đường cong nóng bỏng của mình.

Không kém chị nhường em, Lan Phương mặc đầm ngủ hững hờ thả dáng trong bồn tắm ảnh 10

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.