Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không hẹn mà gặp cùng diện đồ đôi, chuyện Karik và hotgirl Sam đang cưa cẩm có phải tin đồn?

Cùng mặc một chiếc áo có họa tiết giống hệt nhau, Karik và Sam khiến người hâm mộ nuôi hy vọng chuyện tình cảm của họ sẽ tiến xa hơn.

Cuối tháng 10 vừa qua, Karik và hot girl Sam trở thành 2 cái tên liên tục được fan đẩy thuyền khi nam rapper công khai tỏ tình với người đẹp họ Nguyễn. 

Tham gia một chương trình với tư cách khách mời, để bỏ qua thử thách chọn đồ ăn, Khoa Phạm đã quyết định công khai bày tỏ tình cảm với nàng hot girl mà mình gặp cách đây hơn 1 tháng.

“Sam à, cái ngày mình gặp nhau anh đã có tình cảm với em, cũng có thích, có tí xíu quý mến như bạn bè. Về nhà anh cứ suy nghĩ mãi không biết đó là tình cảm như thế nào, cho đến ngày hôm nay khi nhìn thấy em, anh mới biết đó không phải tình cảm bạn bè bình thường. Nhưng vì em đi với mẹ của mình nên anh không biết thể hiện ra sao cho phù hợp nữa.

Vì vậy, sau khi thấy được những lời nói này, mong em cho cả hai có một cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu và để anh có thể nói được toàn bộ những suy nghĩ trong lòng mình. Hy vọng, em cho anh một cơ hội tỏ tình. Cảm ơn em”, Karik nói.

Không hẹn mà gặp cùng diện đồ đôi, chuyện Karik và hotgirl Sam đang cưa cẩm có phải tin đồn?-1
Karik gây bất ngờ khi tỏ tình cùng Sam sau khi cả hai tham gia "Giọng ải giọng ai".

Ngay sau màn tỏ tình bất ngờ này, Sam cũng có những động thái đầu tiên. Đặt câu hỏi "Thật không anh?", nàng hot girl không quên tag tên Karik. Hành động này của cô đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Không hẹn mà gặp cùng diện đồ đôi, chuyện Karik và hotgirl Sam đang cưa cẩm có phải tin đồn?-2
Và đây là phản ứng của Sam khi được Karik tỏ tình.

Không lâu sau đó, nam rapper điển trai đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Khẳng định bản thân vẫn đang lẻ bóng đi về, Khoa Phạm không quên gửi lời cảm ơn đến tình cảm mọi người dành tặng cặp đôi trong suốt thời gian vừa qua.

Những tưởng chuyện tình này sẽ chẳng có kết thúc đẹp như ý muốn của fan thì mới đây khoảnh khắc hai nhân vật chính mặc áo có màu sắc và hoạ tiết y hệt nhau khiến người hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền". Có lẽ, đây là áo đôi đầu tiên mà fan của cả hai đã kịp phát hiện ra.

Không hẹn mà gặp cùng diện đồ đôi, chuyện Karik và hotgirl Sam đang cưa cẩm có phải tin đồn?-3Không hẹn mà gặp cùng diện đồ đôi, chuyện Karik và hotgirl Sam đang cưa cẩm có phải tin đồn?-4
Khoảnh khắc Karik và Sam diện đồ có cùng họa tiết khiến người hâm mộ thích thú.

"Trời ơi, mong hai anh chị này thành một cặp lắm luôn. Thích họ từ 'Giọng ải giọng ai' cơ. Trong khi chàng thẹn thùng, nàng lại liên tiếp tấn công khiến người xem được dịp cười ngất", "Nhìn họ sánh bước bên nhau đẹp đôi thật",... là những bình luận để lại.

Dù việc hẹn hò có thật hay không nhưng không thể phủ nhận Sam và Karik là cặp đôi hiếm hoi trong showbiz Việt được fan nhiệt tình ủng hộ.

Cách đây không lâu, trong hậu trường một buổi ghi hình, hot girl Sam đã có những chia sẻ riêng về Karik. Đứng trước câu hỏi: "Mối quan hệ của chị và Karik có thể tiến xa hơn để fan của hai người được dịp chúc phúc hay không?", hot girl xinh đẹp khẳng định cả hai đã thân thiết, nói chuyện nhiều hơn trước. Tuy nhiên, kết quả đi đến đâu phải để thời gian trả lời.

"Sau chương trình 'Giọng ải giọng ai', tôi và anh Karik thường xuyên nói chuyện, nhắn tin tâm sự. Dù mối quan hệ hiện tại của cả hai chỉ là bạn nhưng chuyện tình cảm ai mà biết trước được.

Khi tham gia gameshow, tôi liên tục có cử chỉ, câu nói 'thả thính' để trêu chọc Karik. Lúc đó chỉ nghĩ đùa vui thôi nhưng khi về nhà, tôi lại cảm thấy lo lắng về phản ứng từ các fan của Karik. Tuy nhiên, tôi khá bất ngờ vì 'chuyện tình' của mình và anh ấy không bị phản đối mà ngược lại còn được ủng hộ nhiệt tình", hot girl xinh đẹp bày tỏ.

Không hẹn mà gặp cùng diện đồ đôi, chuyện Karik và hotgirl Sam đang cưa cẩm có phải tin đồn?-5
Sam khẳng định Karik là người tình cảm, ấm áp dù bên ngoài rất lạnh lùng.

Cũng trong lần chia sẻ này, Sam đã dành những nhận xét có cánh dành cho nam ca sĩ Người lạ ơi. Cô cho hay: "Với tôi, Karik là người tình cảm, rất biết quan tâm đến cảm xúc của người khác dù anh sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng. 

Ấn tượng đầu tiên của tôi khi gặp Karik, đó là người đàn ông đẹp trai nhưng hơi kiệm lời. Chính tính cách này của Karik khiến tôi liên tục 'lấn tới' trêu chọc để mong anh ấy nói chuyện nhiều hơn".

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.