Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Không gian cà phê tuyệt vời để ngồi làm việc tại Sài Gòn

Bên cạnh quán xá náo nhiệt, sôi động, TP.HCM cũng có không ít quán cà phê độc đáo, thích hợp cho bạn ngồi làm việc và học tập.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 1

Sài Gòn Ơi (Nguyễn Huệ, quận 1) có không gian mộc mạc, thoáng đãng và tầm nhìn đẹp ra phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không chỉ có vậy, thực đơn của quán phong phú với cách đặt tên dí dỏm. Ảnh: QA THINK/Pinterest.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 2

Quán thu hút nhiều đợt khách mỗi ngày. Từ lâu, Sài Gòn Ơi đã trở thành địa chỉ học tập và làm việc quen thuộc của nhiều người. Ảnh: Huyền Trang.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 3

Kujuz Cafe (Trần Quý Khoách, quận 1) có phong cách phục vụ lẫn bày trí khác biệt. Khi đến đây, thực khách phải tự phục vụ đồ uống, từ pha chế đến bưng bê. Trước khi ra, khách về phải tự rửa ly, không trả tiền nếu không hài lòng. Ảnh: Zen Nguyễn.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 4

Mặc dù phải tự phục vụ, quán vẫn hút khách mỗi ngày. Kujuz Cafe đã trở thành nơi học nhóm, làm việc lý tưởng cho nhiều bạn trẻ bởi sự thân thuộc, độc lập và không gian yên tĩnh. Ảnh: Zen Nguyễn.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 5

The Workshop (Ngô Đức Kế, quận 1) có vị trí đẹp, nằm trên lầu 2 của căn chung cư cũ. Quán tương đối rộng rãi và được bày trí hợp lý. Tại đây, bạn có thể chọn bàn đơn để ngồi học, làm việc hoặc bàn dài nếu muốn hoạt động tập thể. Ảnh: Nomadicnotes.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 6

Đồ uống tại quán hấp dẫn, vừa miệng, giá thành cao hơn một số quán nhưng bù lại, bạn được ngồi trong không gian thoải mái, đồ uống chất lượng, đặc biệt là cà phê. Ảnh: The Workshop.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 7

Work Saigon Cafe (Điện Biên Phủ, quân 3) được xây dựng trên biệt thự cũ kiểu Pháp, phong cách của quán cũng cổ điển, mộc mạc với bàn ghế gỗ thô, những cây treo đơn giản. Ảnh: Thuymi.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 8

Đúng với cái tên “Work Saigon”, đây là không gian làm việc, học tập lý tưởng, đặc biệt là với những người làm sáng tạo, cần nguồn cảm hứng trong công việc. Ảnh: Work Saigon.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 9

Think in a Box có hai địa điểm tại Nguyễn Khắc Nhu và Nguyễn Văn Thủ, quận 1. Đây không đơn thuần là một quán cà phê mà còn là nơi để học tập, làm việc với không gian thoáng đãng, gợi cảm hứng. Ảnh: Think in a Box.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 10

Think in a Box sở hữu nhiều không gian khác nhau cho bạn lựa chọn, tùy vào mục đích làm việc nhóm hay cá nhân. Đồ uống tại đây có giá cả phải chăng và phong cách phục vụ nhiệt tình. Ảnh: Think in a Box.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 11

Slowee Coffee & Books (Lộc Hương, quận Tân Bình) là quán cà phê sách hấp dẫn tại Sài Gòn. Không gian quán mộc mạc, trầm nhưng vẫn đủ sáng, tạo cảm giác thân thuộc, xưa cũ. Ảnh: Slowee Coffee & Books.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 12

Giản dị giữa đời thường, quán nhận được tình cảm yêu mến từ nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Hầu hết khách đến quán để tìm không gian yên tĩnh cho việc học tập, làm việc, đọc sách. Ảnh: Slowee Coffee & Books.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 13

FYI Book Cafe (Nguyễn Trãi, quận 1) có vẻ ngoài khá khiêm tốn nhưng thiết kế bên trong hiện đại và đầy tiện ích. Đặc biệt, quán trang bị một dàn máy tính bảng lẫn notebook nhỏ để khách sử dụng. Ảnh: FYI Book Cafe.

Khong gian ca phe tuyet voi de ngoi lam viec tai Sai Gon hinh anh 14

Quán cà phê này còn sở hữu không gian đọc sách thú vị cho những ai yêu thích thể loại sách ngoại văn như kinh doanh, giao tiếp, tạp chí... Ảnh: FYI Book Cafe.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.