Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Không dưới 3,3 tỷ đồng để mời tác giả 'Faded' đến Việt Nam

BTC Ravolution Music Festival 2016 cho biết con số này chỉ là cát-xê trình diễn của DJ Alan Walker, chưa tính chi phí đi lại, ăn ở cho cả ê-kíp.

Ban tổ chức lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival 2016  diễn ra tại TP.HCM đầu tháng 12 tới vừa xác nhận sự tham gia của DJ nổi tiếng thế giới Alan Walker.

Alan sinh năm 1997, là một nhà sản xuất âm nhạc người Na Uy. Anh là chủ nhân của ca khúc Faded được cộng đồng yêu nhạc tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung rất yêu thích. Ca khúc này đứng đầu ở nhiều quốc gia, cùng với 700 triệu lượt xem và gần 9 triệu lượt thích trên YouTube, khiến nó lọt vào top 40 các video được thích nhiều nhất trên YouTube.

Khong duoi 3,3 ty dong de moi tac gia 'Faded' den Viet Nam hinh anh 1
DJ

Alan Walker

lần đầu trình diễn tại Việt Nam trong 

Ravolution Music Festival 2016

.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, để nhận được cái gật đầu của DJ đang hot này không phải là chuyện đơn giản. Trước đó, họ phải tìm hiểu và làm việc qua rất nhiều công ty đại diện để có thể ngỏ lời mời đến công ty quản lý của Alan.

Ngoài chi phí được tiết lộ không dưới 150.000 đô la Mỹ (tương đương 3,3 tỷ đồng) chưa tính chi phí đi lại, ăn ở cho cả ê-kíp, nhà tổ chức phía Việt Nam còn phải đảm bảo các thiết bị âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn của các lễ hội âm nhạc điện tử tại các nước lớn.

Để làm được điều này, BTC cho biết phải nhập rất nhiều thiết bị từ nước ngoài để hỗ trợ thêm các thiết bị có sẵn trong nước. Ngoài ra, một chuyên gia từ Hàn Quốc cũng được mời sang để đảm nhận vai trò dàn dựng các yếu tố kỹ thuật. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là giám đốc âm nhạc cho phần biểu diễn của nghệ sĩ Việt Nam.

Bên cạnh Alan Walker, đại nhạc hội này còn có sự tham gia của 2 DJ nằm trong bảng xếp hạng uy tín Top 100 DJMag là KSHMR (Top 12 DJ Mag) và R3HAB (Top 21 DJ Mag). Cả ba sẽ có phần trình diễn kéo dài 1 tiếng 30 phút.

Trước khi dừng chân tại Việt Nam, Alan có 5 đêm diễn tại Trung Quốc và Đài Loan. Sau đó, DJ trẻ tuổi này sẽ tiếp tục đến Indonesia, Singapore, Malaysia, Ấn Độ. Đây cũng là lần đầu tiên Alan Walker thực hiện tour lưu diễn vòng quanh châu Á.

Khong duoi 3,3 ty dong de moi tac gia 'Faded' den Viet Nam hinh anh 2
Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Việt Nam duy nhất tham gia chương trình.

Chương trình còn có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ trong nước như DJ Gin, Bee, Bad Andy... và đặc biệt là Hồ Ngọc Hà. Cô là ca sĩ duy nhất xuất hiện trong đêm trình diễn của các DJ này. 

Nói về việc mời Hà Hồ, BTC cho biết ngoài việc cô là “nữ hoàng giải trí” Việt Nam, dòng nhạc và phong cách trình diễn mà nữ ca sĩ theo đuổi còn rất hiện đại, phù hợp với không gian âm nhạc mà đại nhạc hội này muốn mang đến cho khán giả.

Ravolution Music Festival 2016 diễn ra vào ngày 8/12 tại sân khấu ngoài trời của Trung tâm triễn lãm SECC (TP.HCM), dự kiến thu hút 15.000 khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.