Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không đoái hoài con ruột, Quách Ngọc Ngoan lại thương con của người tình thế này

Đối với con của Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan lại như một ông bố thực thụ.

Quách Ngọc Ngoan từng bị vợ cũ Lê Phương "tố" vô trách nhiệm, không chu cấp nuôi con kể từ sau khi ly hôn. Số lần anh gặp gỡ và chăm sóc con trai Cà Pháo cũng đếm trên đầu ngón tay. Vì lẽ đó, hình ảnh của nam diễn viên mất đi ít nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Dù lạnh nhạt với con ruột nhưng Quách Ngọc Ngoan lại cư xử với con riêng của người tình Phượng Chanel lại khác hẳn. Cách đây ít giờ, nam diễn viên "Người bất tử" đăng tải một clip về con gái riêng của người tình với những dòng chú thích đầy yêu thương như một ông bố ruột dành cho con gái rượu:"Vào đội tuyển bơi của trường, em còn chơi violin, piano cừ khôi, và đây là môn nhảy mà sau ăn tối 1 tiếng em dành cho nó".

Doanh nhân phượng chanel, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, sao Việt

Doanh nhân phượng chanel, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, sao Việt

Quách Ngọc Ngoan khoe con gái riêng của người tình một cách tự hào và hạnh phúc

Không chỉ thế, dưới phần bình luận, Quách Ngọc Ngoan còn vui vẻ nhiệt tình trả lời những lời khen của của bạn bè, người thân dành cho con gái riêng của người tình một cách rất tự hào. Đúng là hiếm có ông bố dượng nào tốt với con riêng như nam diễn viên này.

Doanh nhân phượng chanel, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, sao Việt

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.