Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Không để fan kịp thở, Min 'tháo xích' đưa MV mới lọt top trending chỉ trong vài giờ

Tối 13/7, Min đã tung MV mới mang tên "Hôn anh" với phong cách Indie lạ lẫm.
Không để cho khán giả có giây phút nào nghỉ ngơi, Min tiếp tục “thả xích” cho MV tiếp theo mang tên Hôn anh vào tối ngày 13/7.

MV "Hôn anh" hứa hẹn gây bão của Min.
 

Hôn anh kể về những cảm xúc rung động của tình yêu đầu đời trong sáng của cô gái. Đây là ca khúc mang âm hưởng Indie mới lạ, cũng là một thử thách đối với Min. 

Tiếp tục là một sản phẩm được thực hiện tại Hàn Quốc. Nếu như ở Gọi tên em, Min chọn hình ảnh "cặp đôi nông thôn" cho hình tượng của mình thì trong Hôn anh, đây chính xác là một "cặp đôi thành thị" mang một sắc thái trẻ trung, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào.

MV hôn anh của Min thành top trends sau khi ra mắt -1

Ở trailer, các fan đã khá bất ngờ khi chàng soái ca Hàn Quốc đã quăng cuốn sổ mà Min làm rơi trên bậc thềm. Nhiều người ngóng chờ liệu cả hai có đến được với nhau không khi mà "sợi dây tơ duyên" bị anh chàng này cắt phăng. 

Nhưng đến khi xem MV chính thức, người hâm mộ của Min có thể yên tâm rằng thần tượng của mình không bị “ngược đãi”. Anh chàng là soái ca chính hiệu khi vứt đi rồi nhưng vẫn lật đật quay lại nhặt. 

Hàng loạt thước phim tình cảm, đáng yêu của cặp đôi này được đạo diễn lột tả thành công. Đó là những cảm xúc nhẹ nhàng, vui vẻ, có cả những lúc giận dỗi, đáng yêu như bất cứ cặp đôi nào. Cùng với những ca từ rộn ràng của một cô gái thẳng thắn: "Hôn anh, tôi muốn được hôn anh", đã khiến không ít các cô gái sau khi xem MV này phải tủm tỉm cười. 

MV hôn anh của Min thành top trends sau khi ra mắt -2MV hôn anh của Min thành top trends sau khi ra mắt -3MV hôn anh của Min thành top trends sau khi ra mắt -4

Một điều khiến các fan thi nhau suýt xoa đó chính là vẻ điển trai của anh chàng Park Chan Kyu, bạn diễn của Min. Anh chàng sinh năm 1994 này hiện đang là nam người mẫu tại Hàn Quốc. 

Dù chỉ gặp nhau trước ngày quay 1 buổi, nhưng Park Chan Kyu nhanh chóng hòa nhập và có những cảnh quay thân mật, ngọt ngào với Min khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MV hôn anh của Min thành top trends sau khi ra mắt -5

Sau khi phát hành MV mới, Min chia sẻ: "Cơ duyên đến với 'Hôn anh' chắc chắn phải kể đến 2 người bạn Nguyễn Trần Trung Quân và Khắc Hưng. Khi nghe được ca khúc này, Quân và Hưng biết rằng nó dành cho Min. 

Một ca khúc rất mới lạ mang âm hưởng Indie, cũng là dòng nhạc Min chưa từng thử sức. Cả ekip cùng thống nhất sẽ mang tới một màu sắc pha chút pop trong bản phối để ca khúc trở nên dễ dàng đón nhận hơn.

Thêm vào đó là điểm nhấn đặc biệt nhất của Hôn anh chính là phần solo của nghệ sĩ trumpet Trung Đông, 1 người bạn của Khắc Hưng. Sau nhiều lần hẹn gặp gian nan vì anh Đông quá bận, mãi tới hơn 2 tháng sau, bản phối mới được hoàn thiện. Nhưng mọi sự chờ đợi đều được đền đáp. 

Phần solo trumpet như tiếp thêm sinh khí vốn đã dồi dào, khiến ca khúc trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết".

MV hôn anh của Min thành top trends sau khi ra mắt -6MV hôn anh của Min thành top trends sau khi ra mắt -7MV hôn anh của Min thành top trends sau khi ra mắt -8

MV Hôn anh được ra mắt khán giả vào tối ngày 13/7 nhưng đã tạo được hiệu ứng trên mạng xã hội và nằm trong top trending của Youtube. Với hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ, Hôn anh hứa hẹn sẽ là hit tiếp theo của Min trong thời gian tới.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.