Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Không dễ để Avengers: Endgame vượt mặt Avatar: Mất nhiều suất chiếu, đụng độ The Lion King

Vừa qua, Avengers: Endgame đã chính thức trở lại phòng vé cùng phiên bản tái phát hành chứa đựng một số clip và đoạn phim độc quyền mới và thú vị. Tuy nhiên, chỉ nhìn thôi cũng đủ hiểu tựa phim hoành tráng nhất từ trước đến nay của MCU đang ấp ủ một mục đích khác, đó chính là đánh bại “tiền bối” Avatar để trở thành phim có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại.

Avengers: Endgame tung bản re-release quyết tâm “hạ bệ” Avatar.

Avengers: Endgame tung bản re-release quyết tâm “hạ bệ” Avatar.

Cho đến hiện tại, Avengers: Endgame vẫn còn cách Avatar đến gấn 15 triệu USD, với 2 con số lần lượt là 2.774.096.541 USD và 2.787.965.087 USD. Tuy nhiên, khoảng cách này sẽ càng khó để lấp đầy khi hàng loạt khó khăn đang từ từ ập đến với siêu phẩm nhà Marvel.

Avatar vẫn dẫn trước bom tấn nhà Marvel gần 15 triệu USD tính đến hết tuần trước.

Avatar vẫn dẫn trước bom tấn nhà Marvel gần 15 triệu USD tính đến hết tuần trước.

Trong tuần qua, Endgame được chiếu tại 1.985 cụm rạp, nhưng theo số liệu từ Forbes thì trong tuần này, phim đã mất 542 rạp, tức giảm 27%. Nếu trừ ra thì phim vẫn còn 1.443 rạp trình chiếu, và đây không phải là con số quá tệ. Thế nhưng, một hiểm họa mới xuất hiện sẽ níu chân phim trước “âm mưu” xô đổ kỉ lục của mình. The Lion King chính thức công chiếu vào ngày 19/7 sắp tới đây, tức số lượng rạp chiếu của Endgame sẽ ngày càng bị thu hẹp lại.

The Lion King bản live-action sẽ công chiếu cuối tuần này.

The Lion King bản live-action sẽ công chiếu cuối tuần này.

Theo Box Office Mojo, Avengers: Endgame có thể kiếm thêm được 1,9 triệu USD doanh thu trong nước từ 1.443 cụm rạp còn lại, nhưng rõ ràng chỉ bấy nhiêu là không hề đủ. Mặt khác, các thị trường quốc tế cũng đang buông dần tựa phim này, và hãng hoàn toàn không thể trông đợi và bòn rút thêm từ các thị trường khổng lồ như Trung Quốc, khi quốc gia này đã mang về con số doanh thu ấn tượng 615 triệu USD.

Endgame khó có thể kiếm chác thêm từ các quốc gia còn chiếu phim do đã hạ nhiệt.

Endgame khó có thể kiếm chác thêm từ các quốc gia còn chiếu phim do đã hạ nhiệt.

Dần về sau, Endgame sẽ đụng độ nhiều bom tấn khác, khiến số rạp phim càng thu hẹp lại.

Dần về sau, Endgame sẽ đụng độ nhiều bom tấn khác, khiến số rạp phim càng thu hẹp lại.

Trong trường hợp Endgame có thể nâng doanh thu lên thành 2 triệu USD/tuần, thì may ra phim có thể đuổi kịp Avatar đến tận tháng 9. Tuy nhiên, điều này phần nhiều là bất khả thi vì sẽ có nhiều bom tấn sắp sửa đổ bộ, như hiện tại còn có 2 người “anh em thiện lành” chung nhà là Toy Story 4 và Spider-Man: Far From Home đang “cấu xé” nhau trên các BXH doanh thu với hơn 4 nghìn cụm rạp đang trình chiếu, và cả The Lion King chắc chắn sẽ khuynh đảo phòng vé trong tuần lễ công chiếu này, thì Avengers: Endgamesẽ càng “bít cửa”.

Các bom tấn mùa hè hiện tại như Spider-Man: Far From Home cũng là trở ngại lớn với Endgame.

Các bom tấn mùa hè hiện tại như Spider-Man: Far From Home cũng là trở ngại lớn với Endgame.

Dù sao thì Avengers: Endgame đã vượt qua Avatar ở một phương diện khác, đó chính là doanh thu trong nước, nhưng phim vẫn chỉ dừng lại ở ngôi vị á quân một lần nữa vì Star Wars: The Force Awakens hiện đang nắm giữ ngôi vương với 936,6 triệu USD. Thực chất, đây sẽ là bài toán khó và nan giải hơn rất nhiều dành cho Hồi kết của Vô cực Truyện, nhưng có thể những tựa phim tương lai, như The Lion King sắp tới đây, sẽ có thể soán ngôi bom tấn thuộc thương hiệu Star Wars. Sau tất cả, thì đây đều là các con cưng của Disney, và hãng vẫn là cái tên “lời” nhất trong phi vụ lần này.

Ở mảng trong nước thì Avengers: Endgame không thể nào vượt mặt Star Wars: The Force Awakens.

Ở mảng trong nước thì Avengers: Endgame không thể nào vượt mặt Star Wars: The Force Awakens.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.