Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không còn u uất vì tình, Nam Em bất ngờ cảm ơn thiên sứ tình yêu vì đã ban cho sức mạnh vô địch

Người đẹp đã lấy lại được thăng bằng sau quãng thời gian bị nghi trầm cảm cấp độ 2, tăng cân mất kiểm soát và có những hành động "điên loạn" khó hiểu.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Nam Em chia sẻ dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Đính kèm bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt biểu cảm hơi lãnh đạm là những triết lý đầy lạc quan của người đẹp miền Tây sau sóng gió tình ái với danh hài Trường Giang. 

Theo tâm sự của mỹ nhân thì Nam Em của hiện tại đã vô cùng lạc quan và mạnh mẽ. Cô không quên gửi lời cảm ơn đến... "thiên sứ tình yêu" vì đã ban cho mình sức mạnh vô địch để chống chọi với những vấn đề đấu tranh sinh tồn.

Không còn u uất vì tình, Nam Em bất ngờ cảm ơn thiên sứ tình yêu vì đã ban cho sức mạnh vô địch-1

Vẫn là giọng văn "tưng tửng", Nam Em viết: 

"Chào thế giới!

Thế giới khỏe không?

Cảm ơn cuộc đời đã tạo nên một Nam Em ngày hôm nay cực kỳ mạnh mẽ và tỉnh táo.

Cảm ơn Thiên sứ Tình Yêu đã ban cho con một sức mạnh vô địch để chống chọi với cái gọi là đấu tranh sinh tồn.

Là phụ nữ đẹp nhất vẫn là phụ nữ tự do và không thuộc về ai.

Cách để tăng cân là có người yêu. Cách để giảm cân là chia tay.

Chân lý này có đúng, có điều hại cái não lắm nhé nên cả nhà phải cân nhắc.

Cuối cùng vẫn mong cả nhà phải cân cuộc sống thật thăng bằng, đừng để như mình lúc nào cũng bập bênh như dế mèn phiêu lưu kí bạn nhé. Mà ai thích cuộc sống nhiều màu sắc thì cứ thử như mình nhưng rất hại não nha cả nhà.

Chân lý mới của mình nà".

Không còn u uất vì tình, Nam Em bất ngờ cảm ơn thiên sứ tình yêu vì đã ban cho sức mạnh vô địch-2

Qua chia sẻ có thể thấy Nam Em của hiện tại không còn quá rầu rĩ, u uất vì tình. Người đẹp cũng đã lấy lại được sự thăng bằng sau quãng thời gian bị nghi trầm cảm cấp độ 2, tăng cân mất kiểm soát và có những hành động "khùng khùng, điên loạn" khó hiểu. 

Thời gian gần đây, Nam Em còn làm mới bản thân khi thay màu tóc. "Một lần chơi lớn coi có được trầm trồ?", hoa khôi phấn khích chia sẻ kèm theo clip ghi lại màu tóc bạch kim rực rỡ.

Không còn u uất vì tình, Nam Em bất ngờ cảm ơn thiên sứ tình yêu vì đã ban cho sức mạnh vô địch-3

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.