Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Không còn nghi ngờ gì nữa, những cặp sao Việt này được định đoạt ‘sinh ra dành cho nhau’

Nhiều đôi tình nhân hay vợ chồng ở trong showbiz Việt ngẫu nhiên trông rất giống nhau về gương mặt và thần thái.

Trong cuộc sống thường nhật, các cặp đôi yêu nhau thời gian dài hoặc vợ chồng sống chung nhiều năm sẽ xuất hiện khá những điểm tương đồng cả về tính cách lẫn ngoại hình.

Showbiz Việt cũng không ngoại lệ khi có rất nhiều các cặp đôi nghệ sĩ rơi vào trường hợp “tướng phu thê” (những khoảnh khắc có nét tương đồng trên gương mặt) gây không ít sự ngạc nhiên, thích thú cho khán giả.

Trấn Thành - Hari Won

Sau gần một năm hẹn hò và cùng nhau trải qua không ít “sóng gió” lẫn thị phi dư luận, Trấn Thành - Hari Won chính thức “về chung một nhà” vào ngày 25/12/2016. Và chỉ sau hơn 3 tháng kết hôn, nhiều khán giả đã ngỡ ngàng khi nhìn thấy Hari Won và Trấn Thành ngày càng giống nhau.

Sau khi “về chung một nhà” với nam diễn viên hài hước bậc nhất làng giải trí Việt, Hari Won đã có nhiều sự chuyển biến.

Từ nụ cười, ánh mắt lẫn thần thái của nữ ca sĩ gốc Hàn đều không mấy khác biệt với ông xã Trấn Thành.

Sự giống nhau của cặp đôi Xìn - Ri được thể hiện rõ nét qua những bức ảnh họ chụp chung với nhau.

Và sự giống nhau đến ngỡ ngàng của cặp đôi, cho thấy họ có tướng phu thê - một lần nữa minh chứng rằng tình yêu giữa họ là có thật và duyên nợ đã đưa hai người đến với nhau.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn hồi tháng 4/2016 sau gần 3 năm hẹn hò. Trước khi trở thành vợ chồng, họ là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh.

Thường xuyên chụp hình chung trong những dự án phim trường, Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến khán giả ngạc nhiên khi họ sở hữu những đường nét khuôn mặt cũng như thần thái giống nhau.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều duyên dáng với đôi má lúm đồng tiền.

Khuôn miệng rộng, cằm cao giúp họ đặc biệt hơn giữa các cặp đôi trong showbiz Việt.

Văn Anh - Tú Vi

Tú Vi quen Văn Anh trong quá trình đóng phim Bếp hát vào năm 2014. Ở lần đầu tiên gặp mặt, Tú Vi ấn tượng với Văn Anh bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Sau khi tổ chức lễ cưới vào tháng 11/2015, cả hai khiến fan thích thú khi phát hiện loạt ảnh tương đồng nhau đến mức kỳ lạ từ đôi mắt to tròn 2 mí, sống mũi hơi cong đến nụ cười hiền hậu.

Kể từ lúc ấy, họ thường xuyên khiến những người xung quanh ghen tỵ vì luôn chủ động thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên mạng xã hội.

Cả hai luôn song hành cùng nhau trên con đường hoạt động nghệ thuật cũng như đời sống hàng ngày.

Hình ảnh Văn Anh quan tâm, dành những cử chỉ âu yếm vợ đã không còn xa lạ, thậm chí không ít fan nữ cảm thấy ghen tỵ.

Thanh Bình - Ngọc Lan

Trước khi “về một nhà”, Ngọc Lan - Thanh Bình đã có khoảng thời gian gần 10 năm giữ tình đồng nghiệp, sau đó mới đến với nhau vào Tết Nguyên đán và tổ chức lễ hỏi.

Qua những hình ảnh chụp chung với nhau, Ngọc Lan và Thanh Bình nhanh chóng “ghi tên” vào danh sách các sao Việt có tướng phu thê với sống mũi tròn đầy, khuôn miệng luôn cười tươi rạng rỡ và đôi mày đậm, sắc nét.

Không chỉ sở hữu ngoại hình giống nhau đến mức ngỡ ngàng, cả hai còn tương đồng về tính cách tăng động, nhắng nhít và rất ưa đùa giỡn, trêu chọc nhau.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những tình nhân đẹp nhất Vpop được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Những bức ảnh hai người chụp chung đều nhận được hàng nghìn lượt thích (like) từ người hâm mộ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được fan nhận xét là “sinh ra để dành cho nhau”. Cùng một góc chụp, cùng một cách cười, cả hai trông giống nhau đến ngỡ ngàng.

Gương mặt Đông Nhi và bạn trai có nhiều đặc điểm giống nhau từ đôi mắt đến bờ môi trái tim hay sống mũi cao thanh tú.

Không chỉ sở hữu gương mặt giống nhau, cả hai còn có nhiều cử chỉ, sở thích, tính cách tương đồng nhau.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tỵ.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Chuyện tình cảm của Hoàng Oanh và diễn viên Huỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mặc dù hơn người yêu 2 tuổi, Hoàng Oanh vẫn luôn trẻ trung mỗi khi sánh đôi cùng bạn trai. Không phô trương, cũng chẳng dùng hình ảnh đối phương để “đánh bóng” tên tuổi của mình, Huỳnh Anh đến với Hoàng Oanh như rất nhiều người bình thường ngoài kia.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh ghép 2 nửa khuôn mặt của anh và bạn gái Á hậu khiến nhiều fan thích thú. Chàng diễn viên Bộ tứ 10A8 cho biết, bức ảnh là ngày đầu tiên hẹn hò cách đây 2 năm.

Cặp đôi này được nhận xét có tướng phu thê khi giống nhau từ vầng trán, đôi mắt tới dáng mũi và miệng rộng.

Huỳnh Anh là người hướng ngoại, sôi động trong khi Hoàng Oanh lại đằm thắm và nhẹ nhàng đúng chuẩn của một Á hậu. Cả hai khác biệt trong tính cách nên nhiều lần xảy ra cãi vã nhưng chưa bao giờ quá 30 phút. Họ cho rằng đó là vị cần có của tình yêu nhưng không thể giận đối phương lâu được.

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.