Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không còn nghi ngờ gì nữa, 2017 chính là năm của những món ăn kỳ lân

Sau sự càn quét về độ độc và lạ của ly Unicorn Frappuccino do Starbucks sản xuất thì mới đây, trào lưu làm các món cơm, mỳ ramen kỳ lân có vẻ đang "thống trị" thế giới.

Vừa qua, Starbucks đã giới thiệu thức uống mới Unicorn Frappuccino được ưa chuộng và có xu hướng được check-in nhiều trên mạng xã hội Instagram. Sau trào lưu thức uống đá xay kỳ lân này, dường như các món ăn như cơm và mỳ ramen cũng được biến tấu thành màu... kỳ lân cho mới lạ luôn!

Mới đây, một foody blogger người Hà Lan có tài khoản cá nhân là @theindigokitchen đã đăng lên các hình ảnh thú vị về những bát mỳ với màu sắc vô cùng bắt mắt. Nó không chỉ đến từ rau xanh biếc, cà chua đỏ au, chanh vàng tươi, cà rốt da cam mà nổi bật nhất là chính các sợi mỳ. Mỳ được nhuộm thành hai màu đặc trưng của ngựa kỳ lân: Xanh da trời và tím hồng.

Điều cư dân mạng vẫn băn khoăn nhất là những sợi mỳ xanh xanh hồng hồng này có thật sự an toàn khi ăn? Ngay lập tức, chủ nhân đã lên tiếng khẳng định rằng mỳ kỳ lân chẳng khác gì những sợi mỳ trắng bình thường.

Vì màu của chúng được nhuộm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên. Chẳng hạn như bạn hãy thái nhỏ bắp cải tím và đun nhỏ lửa với một bát nước, khi nước sôi liu riu thì nó sẽ tự chuyển dần thành màu xanh đậm.

Từ hỗn hợp này, bạn có thể cho thêm nước chanh để pha thành màu xanh nhạt hoặc màu hồng. Những điều này rất thực tế nhưng vì ít khi được chú ý nên nhiều người cứ tưởng phải làm công phu lắm mới có được sản phẩm như vậy.

Nếu có thời gian, bạn hãy vào bếp và trổ tài làm thử các món có màu kỳ lân ngay và luôn nhé! Bởi những nguyên liệu trên rất dễ kiếm ở Việt Nam và công thức thì luôn luôn được "lập trình" sẵn cho bạn rồi!

Điểm danh những loại trà sữa vừa ngon vừa đẹp nhất định phải thử trong dịp hè 2017

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.