Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không còn là tin đồn, Dương Khắc Linh thừa nhận đang yêu Ngọc Duyên Sara

Cặp đôi cho biết chuyện tình cảm của họ đến một cách tự nhiên qua quá trình hợp tác trong âm nhạc và những đồng điệu trong cuộc sống.

Cách đây vài tháng, tin đồn tình cảm giữa nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh đã rộ lên trên mạng xã hội. Cặp đôi liên tục bị "soi" dùng đồng hồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Thế nhưng, cả hai vẫn luôn giữ im lặng trước tin đồn.

Trưa hôm nay (15/11), trong cuộc gặp gỡ truyền thông, Dương Khắc Linh đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với Ngọc Duyên. Dương Khắc Linh cho biết: "Lí do tôi không lên tiếng về tôi nghĩ một phần đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn lấy đó để pr hay gì cả, ngoài ra tôi cũng muốn cái gì đó dứt khoát hơn, chín muồi hơn thì mới công khai".

Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên, sao Việt, dương khắc linh ngọc duyên

Dương Khắc Linh thừa nhận đang yêu Ngọc Duyên

Đồng thời, Dương Khắc Linh cũng phủ nhận chuyện Ngọc Duyên là người thứ ba: "Tôi chia tay người trước được hơn 1 năm rồi, còn Duyên mới bắt đầu tình cảm cách đây mấy tháng". Riêng chuyện có ý định tiến tới hôn nhân, nam nhạc sĩ khẳng định: "Dĩ nhiên tôi cũng phải tính đến chuyện xa hơn, đến tuổi rồi thì đó là chuyện đương nhiên".

Riêng Ngọc Duyên, cô cho biết, khi tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi" do Dương Khắc Linh làm giám khảo, cả hai vẫn chưa yêu nhau. Cũng từ chương trình này đã giúp cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định yêu sau khi chương trình kết thúc.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mỗi ca sĩ trẻ đều muốn có một producer gắn liền với mình, định hình phong cách âm nhạc rõ nét hơn. Qua một quá trình dài đi tìm người phù hợp, tôi may mắn gặp làm việc cùng anh Linh, hợp tác nhièu dự án và cảm thấy rất hợp. Có lẽ chúng tôi sẽ hợp tác với nhau lâu dài. Sau thời gian hợp tác âm nhạc, tôi và anh Linh đã nảy sinh tình cảm và hiện tại là đang tìm hiểu. Tôi không nghĩ gì nhiều. Mọi thứ bắt đầu rất tự nhiên".

Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên, sao Việt, dương khắc linh ngọc duyên

Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên, sao Việt, dương khắc linh ngọc duyên

Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên, sao Việt, dương khắc linh ngọc duyên

Dương Khắc Linh, Ngọc Duyên, sao Việt, dương khắc linh ngọc duyên

Ngọc Duyên cho biết Dương Khắc Linh là người vui vẻ và hoà đồng khiến cô cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở cạnh

Khi bị hỏi có áp lực không khi hình ảnh sẽ bị gắn mác người yêu của Dương Khắc Linh? Ngọc Duyên tâm sự: "Lúc đầu tôi cũng rất áp lực. Bài "Đừng như thói quen" rất hit trong thời gian qua, tên tuổi của tôi lúc nào cũng gắn với Jayki. Sau đó, lại gắn liền với anh Linh. Tôi cũng nghỉ ngơi một thời gian rất dài. Một thời gian sau, anh Linh ủng hộ, động viên, tôi mới quay lại, làm lại từ đầu, cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Bản thân người nghệ sĩ nào cũng muốn gắn tên tuổi mình với các sản phẩm âm nhạc chứ không phải gắn với danh xưng người yêu của người này, người nọ. Vì chuyện của anh Dương Khắc Linh trên mặt báo cũng rất nhiều, ai cũng biết nên tôi rất áp lực. Tôi đã không muốn công khai. Nhưng suy đi tính lại thì chẳng thà nói ra một lần để mọi người thông cảm cho tôi, trong tình yêu tôi không hề tính toán gì. Kể từ bây giờ, tôi mong khi nhắc đến tôi sẽ gắn với một sản phẩm âm nhạc nào đó chứ không phải là chuyện tình cảm nữa".

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.