Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không chỉ xinh đẹp tài giỏi, hóa ra Địch Lệ Nhiệt Ba còn là thiên kim tiểu thư

Sở hữu vẻ đẹp vừa thơ ngây vừa quyến rũ cùng diễn xuất tốt, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những tiểu hoa đán 9x hot nhất Hoa ngữ hiện nay với hàng chục lời mời tham gia các dự án điện ảnh lẫn truyền hình lớn.

Vài ngày trước, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba chụp trong tiệc sinh nhật. Khi ấy cô nàng "Địch béo" vẫn còn rất nhỏ, một tay cầm bó hoa tươi rất lớn, tay kia ôm chặt con thú bông. Chẳng cần làm tóc điệu đà, chỉ với chiếc vương niệm bằng giấy trên đầu Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rực rỡ và xinh xắn như nàng công chúa nhỏ.

Dù ảnh chụp bị lỗi quá sáng nhưng mọi người vẫn dễ dàng nhận ra ngũ quan tinh xảo của Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ ánh mắt cho đến nụ cười đáng yêu của cô nàng như muốn đốn tim mọi người. Cũng nhờ xinh xắn từ bé xíu mà Địch Lệ Nhiệt Ba rất hiếm khi dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều sao nữ nổi tiếng khác.

Tuy nhiên tâm điểm chú ý của cư dân mạng lần này lại dành cho màn hình tivi rất lớn đằng sau lưng Địch Lệ Nhiệt Ba. Cách đây hơn chục năm, chiếc tivi có màn hình to này được coi là hàng hiếm, chỉ những gia đình thật sự khá giả mới có thể mua được món đồ điện tử này. Nhiều cư dân mạng cũng suy đoán Địch Lệ Nhiệt Ba vốn xuất thân từ gia đình khá giả và được nuôi dạy như một thiên kim tiểu thư.

Nhiều người trêu chọc Địch Lệ Nhiệt Ba: "Nhìn cái tivi của nhà người ta kìa. Quả nhiên Địch béo nhà tôi vốn là thiên kim tiểu thư mà! Chắc tôi phải gọi điện thoại cho bố vợ tương lai thôi!", "Bố vợ tương lai à, dù biết hành trình theo đuổi con gái bố sẽ rất gian nan vất vả, nhưng mà con sẽ không bỏ cuộc đâu", "Địch béo của tôi là công chúa đấy. Hahaha, xem ra tôi rất có mắt nhìn người, mê phải cô nàng tiểu thư này".

Theo DienAnh.Net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.