Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không chỉ vướng nghi án nâng mũi, bơm môi, Linh Chi tiếp tục bị nghi ngờ vừa PTTM cắt mí

Linh Chi trước đó đã từng vướng nghi án sửa mũi và gọt cằm, thế nhưng chưa đủ, gần đây cô nàng còn gây chú ý với đôi mắt sưng vù nổi mí thấy rõ thay vì đôi mắt một mí lót trước đây.

Phẫu thuật thẩm mĩ hiện nay là vấn đề hết sức bình thường trong làng giải trí. Giờ đây không chỉ PTTM khi người ta xấu mà thậm chí khi đã có nhan sắc trời phú các mỹ nhân vẫn đua nhau PTTM. Bằng cớ là không ít các hoa hậu, á hậu đã từng bị tước vương miện vì PTTM.

Người đẹp, có tiền và PTTM là quyền của họ. Ví dụ như Linh Chi chẳng hạn, nếu cô PTTM thì cũng không phải là chuyện quá ngạc nhiên. Nếu trước đây người ta đã thấy gương mặt khác lạ của Linh Chi với chiếc cằm nhọn hơn, đôi môi cong hơn, phồng ra thì mới đây cô lại tiếp tục khác lạ với mí mắt sưng vù, nổi mí dày cộp.

Đây là một trong những hình ảnh mới nhất của Linh Chi trong thời gian gần đây. Có thể thấy mí mắt của cô dày một cách bất thường.

Nhiều đồn đoán rằng cô đã PTTM cắt mí nên mí mắt mới sâu và dày như vậy.

Hình ảnh trước đây và hiện tại của Linh Chi. Có thể thấy trước đây Linh Chi sở hữu đôi mắt một mí lót nhưng hài hòa với tổng thể gương mặt.

Không phủ nhận việc Linh Chi có mí mắt to dày như hiện tại khiến gương mặt cô trông nổi bật hơn, nhưng không hề tự nhiên.

Nhìn mí mắt của Linh Chi liệu bạn có tin là cô ấy dán mí?

Nếu dán mí thì ở đầu mắt sẽ không lộ rõ đường mí như thế này.

Và nếu dán mí thì cũng sẽ tự nhiên hơn thế này nhiều.

Đây là những hình ảnh mà Linh Chi chia sẻ vào cuối năm ngoái. Rõ ràng khi ấy cô vẫn sở hữu đôi mắt một mí lót.

Tuy nhiên khi ấy trông đôi mắt hài hòa và cân đối với gương mặt.

Rõ ràng Linh Chi có đôi mắt đẹp tự nhiên như thế này nhưng vẫn chưa hài lòng.

Tất nhiên PTTM cắt mí cũng chẳng có gì sai, chỉ sai ở chỗ nó không phù hợp với tổng thể gương mặt mà thôi. Nhìn hình ảnh này bạn có tiếc nuối cho Linh Chi ở hiện tại?

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.