Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Không chỉ là nhân bản vô tính, X-23 chính là "con gái" của Người Sói Wolverine

Một ý tưởng mới của Jurasics World 3 (Thế Giới Khủng Long) là sẽ đưa cả đàn khủng long to lớn trong các khu rừng rậm vào không gian. Đây có vẻ là một ý tưởng khá "điên rồ" nhưng cũng rất thú vị đúng không nào?

 

Cho đến nay toàn bộ chuỗi phim về khủng long của hãng Universal đang đạt được rất nhiều thành công. Jurassic Park đã trải qua 5 phần phim và đạt tổng doanh thu hơn 4,7 tỷ USD trở thành thương hiệu ăn khách thứ 8 trong lịch sử điện ảnh, trong đó riêng bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom vừa qua đã thu về cho hãng hơn 1 tỷ USD. 

Với thành công vang dội như vậy không có lý do gì mà hãng không tiếp tục phát triển thương hiệu này.

Jurassic World 3 sẽ đưa đàn khủng long vào không gian tàn phá bầu khí quyển Trái Đất? - Ảnh 1.
 

Như chúng ta đã biết, cuối phần phim Jurassic World 2 vừa rồi những con khủng long trên đảo Isla Nublar đã chính thức tiến vào đất liền lang thang trên các con phố. Và qua những gì nhà sản xuất dã tiết lộ gần đây, phần phim tiếp theo sẽ không có bất cứ con khủng long lai tạo gen nào nữa mà thay vào đó sẽ tập trung vào những loài nguyên bản mà chúng ta biết từ trước đến nay. Hơn thế nữa hãng còn có ý định đưa những chú khủng long yêu quý của chúng ta lên không gian, tàn phá bầu khí quyển của Trái Đất.

Ý tưởng này có nguồn gốc từ một fan hâm mộ trên comicbook.com, người này đã đăng ý tưởng của mình lên gây sự chú ý với JABayona và Bryce Dallas How ard. Và giám đốc của hãng tỏ ra khá thích thú và có nói đây có thể là một khả năng trong tương lai của những chú khủng long.

Jurassic World 3 sẽ đưa đàn khủng long vào không gian tàn phá bầu khí quyển Trái Đất? - Ảnh 2.
 

Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ bằng cách nào đó, những gì Jurassic đang phản ánh là những gì xảy ra xung quanh chúng ta. Đây là những thứ được thể hiện ngay từ ban đầu của Michael Creighton. Vì vậy tôi không biết rằng chúng ta có nên đưa nó về không gian hay không? Có lẽ có khả năng trong tương lai chúng ta sẽ thực hiện điều này".

Hiện tại các bộ phim của Jurassic đang tập trung vào thế giới hiện tại, khủng long đang được "hồi sinh" trên các vùng đất của thế giới, và con người đang phải thích ứng với sự trở lại của những sinh vật thời tiền sử này. Nhưng trong thời đại công nghệ cũng như điện ảnh đang phát triển rất mạnh mẽ và chủ đề du lịch trong không gian không còn xa lạ nữa thì việc đưa những chú khủng long ra khỏi phạm vi Trái Đất không còn là một sự "viển vông" nữa, chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Jurassic World 3 sẽ đưa đàn khủng long vào không gian tàn phá bầu khí quyển Trái Đất? - Ảnh 3.
 

Nữ diễn viên Bryce Dallas Howard của Jurassic World cũng tỏ ra rất phấn khích với ý tưởng này. Cô đã cười và nói rằng: "Ôi trời ơi! Khủng long ra ngoài không gian sao? Chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ? Nếu các chú khủng long to lớn mà ra ngoài vũ trụ chắc nó sẽ ở trong thế kỷ Jura 27 nhỉ? Đó chắc chắn là một điều cực kỳ thú vị".

Mặc dù có nhiều người cho rằng ý tưởng này khá "điên rồ" nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng đây là một bước đột phá cho lịch sử điện ảnh thế giới. Nó sẽ có khả năng trở thành một hiện tượng phòng vé như những gì bom tấn Avata đã làm. Tất nhiên mọi thứ bây giờ chỉ là giả thuyết nhưng các bạn thử nghĩ mà xem nó thật sự là một ý tưởng tuyệt vời cho tương lai những chú khủng long đúng không nào?

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.