Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không chỉ là gốm, Bát Tràng còn mang đến cho bạn những bức ảnh "so deep" bất ngờ
Bất cứ góc nào ở Bát Tràng, từ chợ gốm, đến những bức tường cổ kính trên đường làng đều có thể mang đến cho bạn những bức ảnh so deep đẹp bất ngờ.
 
Bát Tràng vốn là một điểm vui chơi vô cùng quen thuộc của người Hà Nội, phần vì làng nghề này gần trung tâm, đi lại dễ dàng, phần vì đến đây có nhiều thứ để chơi, để ngắm lại tha hồ mua được đồ gốm đẹp với giá phải chăng. 
 
Đặc trưng của làng Bát Tràng chính là gốm sứ. Chính vì lý do đó nên khi đến với Bát Tràng, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua các hoạt động mang đậm tính truyền thống làng nghề như: thăm các hộ gia đình làm gốm tại gia, thăm chợ truyền thống buôn bán gốm sứ, trực tiếp nặn những món đồ gốm cho riêng mình hoặc làm quà tặng, thăm đình làng gốm Bát Tràng... 
 
Ngoài ra với những người thích chụp ảnh, làng gốm Bát Tràng còn là nơi quá đỗi lý tưởng để check in, selfie hay ghi lại những bức ảnh so deep bởi tại đây có quá nhiều góc xinh xinh, ăn hình. Trong đó chợ gốm và phía trước các tiệm gốm trong làng được xem là vị trí truyền thống nhưng cực lý tưởng để chụp ảnh, bởi hàng trăm món đồ gốm xinh xắn, màu sắc thu hút chính là background không thể tuyệt hơn cho việc "sống ảo".
 
@ toilacaicay
 
@luongdd
 
@nhggiang
 
@phomaicucai
 
Ở Bát Tràng có những góc ảnh không thể lẫn. Đó chính là background với những món đồ gốm đất nung hoặc đã được tráng men tinh xảo. Dù vẫn chỉ là đất nung hay đã được chế tác cầu kỳ, mỗi món đồ gốm đều mang trong mình sự kỳ công của người chế tác, để từ đó khiến bạn cảm thấy thêm yêu thêm cảm mến dù chỉ một miếng đất sét nhỏ nơi đây.
 

@toilacaicay

@riverscent

@taongoan89
 
Ngưng đọng lại thời gian một chút khi bạn len lỏi qua những con ngõ nhỏ trong làng, khẽ khàng chạm tay vào bức tường hay chiếc cổng cổ kính rêu phong. Tất cả đủ để tạo nên bức ảnh dường như cô đọng cả không gian - thời gian.
 
@changle2804
 
@dduyduc
 
@myhoangthuy
 
@thuy_meow
 
Còn nếu muốn trải nghiệm sâu hơn, bạn hãy hóa thân thành một nghệ nhân làng gốm để thử nặn gốm. Dù bạn có vụng về đến đâu cũng sẽ bất giác chậm lại để tỉ mẩn với tác phẩm của chính mình, đồng thời đây cũng là bối cảnh để bạn có những bức ảnh so deep không đụng hàng.
 
@ledohuyentrang
 
@limm142
 
@rid1102
 
Bát Tràng - làng gốm sứ ven sông Hồng này đã quá quen thuộc nhưng ở đây bạn vẫn có thể bắt gặp được những khoảnh khắc không ngờ đến, lạ và ấn tượng để rồi khiến bạn nhủ thầm: chẳng cần đi đâu xa, Bát Tràng sẽ cho bạn tất cả những gì để có được những bức ảnh “diễn sâu” đến bất ngờ!
 

Đến với Bát Tràng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần qua cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy, đi men theo đường đê sông Hồng là đến với ngôi làng nổi tiếng này. Bạn cũng có thể chọn xe bus hoặc đi đường sông, có rất nhiều cách có thể đến được đây mà lại không tốn quá nhiều thời gian cho một chuyến dã ngoại thú vị. 

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.