Press Esc to close

Thông tinWorld
Không chỉ đưa chồng trẻ đi nhấn mí, cô dâu 62 tuổi gây bất ngờ với gương mặt "trẻ ra 20 tuổi" nhờ thẩm mỹ

 Hình ảnh mới nhất của chị Thu Sao sau khi thực hiện thẩm mĩ khiến làn da căng bóng trẻ trung như ở tuổi 40 đã nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Sau khi tổ chức đám cưới vào tháng 9 vừa qua với nhiều lời chúc phúc từ mọi người, cuộc sống của cặp vợ chồng 62-26 tuổi - Thu Sao Hoa và Cương vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Trên facebook cá nhân của hai vợ chồng vẫn thường xuyên những hoạt động thường ngày.

Mới đây, chị Thu Sao (62 tuổi) lại khiến mọi người chú ý khi đưa người chồng trẻ của mình xuống một thẩm mỹ viện tại Hà Nội để nhấn mí, cải thiện nhan sắc.

Không chỉ đưa chồng trẻ đi nhấn mí, cô dâu 62 tuổi gây bất ngờ với gương mặt trẻ ra 20 tuổi nhờ thẩm mỹ - Ảnh 1.

Anh Hoa Cương cũng đã thực hiện nhấn mí

Khiến nhiều người bất ngờ hơn cả là khi trở về sau chuyến công tác Myanmar, chị Thu Sao (62 tuổi) đã quyết định đến một thẩm mỹ viện để trùng tu lại nhan sắc. Có lẽ chính sự chệnh lệch về tuổi và ngoại hình so với người chồng trẻ chính là động lực để người vợ hơn 35 tuổi này quyết định thay đổi bản thân.

Không chỉ đưa chồng trẻ đi nhấn mí, cô dâu 62 tuổi gây bất ngờ với gương mặt trẻ ra 20 tuổi nhờ thẩm mỹ - Ảnh 2.

Ngay sau đó chị Thu Sao cũng quyết định đi thẩm mĩ để cải thiện nhan sắc của bản thân

Được biết, chị Thu Sao đã tiến hành cấy mỡ, căng da trẻ hóa để bản thân trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn. Đặc biệt, trong suốt quá trình thực hiện các bước thẩm mĩ, người chồng trẻ luôn ở bên cạnh động viên, sát cánh cùng vợ.

Không chỉ đưa chồng trẻ đi nhấn mí, cô dâu 62 tuổi gây bất ngờ với gương mặt "trẻ ra 20 tuổi" nhờ thẩm mỹ - Ảnh 3.Không chỉ đưa chồng trẻ đi nhấn mí, cô dâu 62 tuổi gây bất ngờ với gương mặt "trẻ ra 20 tuổi" nhờ thẩm mỹ - Ảnh 3.

Lúc nào người chồng 26 tuổi cũng đồng hành cùng chị Thu Sao

Suốt quá trình thẩm mỹ của người vợ 62 tuổi luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhất là khi hình ảnh mới đây nhất của chị Thu Sao đã khiến không ít người ngỡ ngàng với làn da căng bóng, và gương mặt tròn trĩnh.

Không chỉ đưa chồng trẻ đi nhấn mí, cô dâu 62 tuổi gây bất ngờ với gương mặt trẻ ra 20 tuổi nhờ thẩm mỹ - Ảnh 4.

Hình ảnh mới nhất của chị Thu Sao nhận được nhiều lời khen của mọi người

Những thay đổi về nhan sắc của chị Thu Sao ngay sau đó đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, đồng thời không ít người cho rằng trông chị trẻ ra đến 20 tuổi.

Ngay sau khi sức khỏe ổn định và được xuất viện, chị Thu Sao ngay lập tức đi làm tóc để mình có được một diện mạo hoàn hảo hơn.

Trước đó, trong lần livestream chị Thu Sao đã chia sẻ quan điểm của mình về việc thẩm mĩ để thay đổi của hai vợ chồng. "Tôi xác định đi làm và cảm thấy tự tin, bình thường. Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn".

 

 

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.