Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Không chỉ đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng thon dài khác hẳn trước kia

Thay vì khuôn mặt tròn trịa đáng yêu của những ngày trước, khuôn mặt của Midu ngày càng nhọn và dài hơn, thậm chí có lần mặt cô còn sưng phồng tạo cảm giác khá gượng gạo.

Là một trong những hotgirl đời đầu được công chúng mến mộ vô cùng yêu quý, Midu nổi bật với nhan sắc nhẹ nhàng, đáng yêu với khuôn mặt tròn bầu bĩnh đầu đặn cùng đôi mắt to tròn sáng long lanh. Đã nhiều năm tham gia showbiz, tuy không hoạt động nhiều như các cô nàng hotgirl khác nhưng Midu vẫn là nhân vật thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông mỗi lần xuất hiện.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 1.
Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 2.
Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 3.
Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 4.

Người hâm mộ vẫn luôn quen với một Midu trong sáng đáng yêu, khuôn mặt tròn đầy bầu bĩnh tuy nhiên thời gian gần đây những hình ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân hay tại các sự kiện giải trí, Midu lại xuất hiện với khuôn mặt có chút thay đổi.Thay vì khuôn mặt tròn trịa xinh xắn của những ngày trước, khuôn mặt của Midu ngày càng thon gọn và "dừ" hơn, thậm chí có lần mặt cô còn hơi sưng tạo cảm giác khá gượng gạo.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 5.

Thời gian gần đây, Midu thay đổi hoàn toàn phong cách cùng cách trang điểm, cô xuất hiện với phong cách chững chạc và sexy hơn, khuôn mặt cũng trang điểm sắc sảo hơn trước. Liệu đây có phải là lý do khiến khuôn mặt của cô thay đổi ít nhiều.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 6.

Midu giờ đã khác xưa.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 7.
Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 8.

Khá nhiều lần Midu xuất hiện với gương mặt sưng phù, hai bên má căng mọng một cách khác thường. Mặc dù Midu vốn có gương mặt khá tròn nhưng lần này thì mặt cô sưng hẳn lên chứ không phải kiểu tròn đầy tự nhiên.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 9.

Tuy là gương mặt của Midu khá tròn và đầy nhưng nếu so sánh với khuôn mặt hiện tại thì vẫn nhận ra mặt cô như sưng hơn. Không hiểu là vì cân nặng hay thẩm mỹ mà khuôn mặt của Midu lại khác như vậy.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 10.
Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 11.

Nếu mặt sưng là do tăng cân thì trước đấy chỉ vài ngày (ảnh phải), gương mặt của Midu vẫ thon thả nhẹ nhàng chứ không căng và to (ảnh trải). Vậy nên nếu mặt khác là do tăng hay giảm cân thì không hợp lý cho lắm.

Vốn dĩ là một cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu nên ngay khi xuất hiện với gương mặt có đôi nét khác lạ thì ngay lập tức người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn, nhất là vào phần cằm nay trông dài và nhọn hơn trước.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 12.

Thay vì gương mặt tròn đầy đặn của những ngày đầu bước chân vào Vbiz (ảnh trái), thì hiện tại gương mặt của Midu dài hơn trước.

Có thể tại các sự kiện giải trí, Midu thay đổi phong cách trang điểm nên khuôn mặt của cô có nhiều đường nét đổi khác. Nhưng ngay cả khi để mặt mộc tự nhiên hay không trang điểm quá nhiều, công chúng vẫn nhận ra sự thay đổi trên gương mặt của Midu.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 13.

Ngay cả khi để mộc thì gương mặt của Midu vẫn rõ phần cằm dài và nhọn hơn hẳn bình thường.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 14.

Gương mặt của Midu ngày càng thon gọn, đặc biệt là chiếc cằm V-line dài và nhọn. Nhiều người đặt ra nghi vấn Midu can thiệp các liệu pháp thẩm mỹ để gương mặt trở nên sang chảnh, cuốn hút hơn trước.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 15.
Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 16.

Hai gương mặt của cùng một Midu, một bầu tròn đáng yêu - một thon dài với phần cằm nhọn chuẩn V-line.

Không chỉ thay đổi phong cách, khuôn mặt của Midu cũng khác hẳn trước kia - Ảnh 17.

Với phần cằm khác lạ, Midu dấy lên nghi vấn đã tác động dao kéo để có được khuôn cằm V-line như hiện tại.

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.