Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không chỉ con gái Quyền Linh, hội tiểu thư showbiz Việt toàn sở hữu "gen mỹ nhân", sớm nhìn ra tố chất hoa hậu từ khi còn đi học

Lớn lên, những cô bạn này chắc chắn đều sẽ làm nên chuyện cho xem!

Tất cả những gì liên quan đến các ngôi sao giải trí giới showbiz luôn thu hút được sự quan tâm của khán giả. Bất kể nó là công việc, đời sống riêng tư hay chuyện gia đình. Đó cũng là lý do vì sao con của họ cũng nhận về sự chú ý không kém các vị phụ huynh. Ai nấy đều hết sức tò mò về ngoại hình của các chàng trai/ cô gái ấy và thắc mắc không biết sinh ra với bộ gen di truyền đẹp thế này thì lớn lên trông như thế nào, cuộc sống ra sao.

Rõ ràng nhờ thừa hưởng nhan sắc vượt trội từ cha mẹ nên những nàng tiểu thư như Lọ Lem (nhà Quyền Linh), Hồng Khanh (nhà NSƯT Chiều Xuân), Anh Sa (nhà Hoa hậu Giáng My) và Bảo Tiên (nhà Trương Ngọc Ánh) đều sở hữu ngoại hình, tài năng hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai. 

Có nàng lớn lên trong gia đình với truyền thống nghệ thuật nên giỏi ca hát, có người bố mẹ là diễn viên chân dài miên man dù chỉ 11 tuổi và có cô mẹ là biểu tượng sắc đẹp một thời nên trông chả thua gì minh tinh màn bạc. Ví như nếu có ý định thi thố hoa hậu, hội những cái tên dưới đây đích thị sẽ là những đối thủ nặng cân lắm!

Cũng vì diện mạo ngày càng xinh đẹp mà Anh Sa - con gái ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh và Hoa hậu Giáng My thường bị nhầm lẫn là bản sao của mẹ thời trẻ. Ít xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi lần lộ diện, cô liền được khen tới tấp.

 

Gương mặt Anh Sa sở hữu đường nét hài hoà, toát lên vẻ sang trọng và khí chất của một tiểu thư đích thực. Cộng thêm vóc dáng cao ráo, nước da trắng trẻo nên đi đến đâu, con gái Hoa hậu cũng nổi bần bật. 

 

 

Theo thông tin bên lề thì Anh Sa tốt nghiệp ĐH Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ. Được biết, ái nữ 25 tuổi Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chọn con đường kinh doanh nối nghiệp bố.

 

Nếu không nói sẽ chẳng ai nhận ra Hồng Khanh - con gái út NSƯT Chiều Xuân chỉ mới 15 tuổi. Phong cách có phần hơi chững cộng thêm thần thái sắc sảo, bonus thêm "đam mê" sống ảo nên ảnh Facebook cô bạn cực kì thú vị.

 

Hồng Khanh xinh xắn lại trông đáng yêu thế nào thì khỏi phải bàn. Kể cà make up kĩ càng hay đánh phớt chút son cũng khiến đối phương xao xuyến. 

 

"Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh". Bố là nhạc sĩ, mẹ là diễn viên gạo cội nên Hồng Xuân vừa ăn điểm ngoại hình, vừa vượt điểm tài năng. Từ đánh đàn đến thanh nhạc, khoản nào cô bạn cũng được luyện từ trong nôi. 

 

Bởi thế cho nên Hồng Khanh mà không làm ca sĩ, diễn viên hay hoa hậu thì là tổn thất to lớn cho giới showbiz đấy!

 

Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) là con gái đầu của MC Quyền Linh và bà xã. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bạn và em gái đã có cho mình lượng fan đông đảo trên khắp MXH. 

 

Thảo Linh thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ với chiều cao vượt trội (1m70) và gương mặt sớm để lộ những đường nét sắc sảo.

 

 

Nhiều khoảnh khắc đời thường của Lọ Lem đã thu hút sự chú ý của người theo dõi như tập nhảy Kpop cho các thành viên trong gia đình, nấu ăn, làm tóc cho bạn bè...

 

Từ nhỏ, Lọ Lem đã được cho theo học trường quốc tế nên vốn tiếng Anh cực trôi chảy. Thêm vào đó là khả năng giao tiếp mạch lạc, tự nhiên.

 

Xem ảnh của con gái lớn MC Quyền Linh nhiều người dự đoán khi trưởng thành, chắc chắn trong tương lai cô bé sẽ là một ứng cử viên sáng giá ở các cuộc thi nhan sắc.

 

Cũng thuộc team gen hoa hậu giống như Lọ Lem còn có Bảo Tiên (nickname: Devon) - con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.

 

Gương mặt của cô bạn 11 tuổi này có phần cá tính hơn hẳn, dáng lại cao gầy nên nhiều người nghĩ lớn lên biết đâu cô bạn sẽ trở thành người mẫu nổi tiếng thì sao!

 

Bảo Tiên sở hữu đôi chân dài miên man cực kỳ ăn tiền.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.