Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc "khó nhằn" nhất trong giới hot girl hiện nay

Khi Quỳnh Anh Shyn đã định hình được phong cách độc đáo của riêng mình thì cũng là lúc cô nàng chọn được cho mình kiểu tóc xứng tầm.

Với 1,5 triệu follower trên Instagram, Quỳnh Anh Shyn hiện đang là một trong những hot girl được giới trẻ Việt yêu thích nhất hiện nay. Lướt một lượt dọc tài khoản Instagram của Quỳnh Anh Shyn, không khó để nhận ra sức hút của cô nàng không chỉ xuất phát từ khuôn mặt xinh đẹp mà chủ yếu đến từ phong cách rất riêng. Sự độc đáo trong phong cách của nàng hot girl sinh năm 1996 không chỉ thể hiện qua cách ăn mặc cực "chất", lối chơi đồ hiệu có gu mà còn được phản ánh rõ nét qua kiểu tóc.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 1.

 

Cũng như nhiều hot girl lẫn các tín đồ làm đẹp khác, Quỳnh Anh Shyn đã kinh qua rất nhiều kiểu tóc khác nhau. Cô nàng gần như chưa bao giờ bỏ qua hot trend nào, từ mái thưa Hàn Quốc, mái ngố "tiên nữ cử tạ" cho đến màu tóc "bà ngoại", v.v... Dễ thấy Quỳnh Anh Shyn bắt trend khá nhanh, diện trend sớm hơn phần lớn các bạn trẻ khác nhưng phải thừa nhận một điều rằng style tóc của cô nàng trước đây không khác mấy so với số đông. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi Quỳnh Anh Shyn đã định hình được phong cách độc đáo của riêng mình thì cũng là lúc cô nàng chọn được cho mình kiểu tóc xứng tầm. Không phải tóc bob mái ngố thời thượng, cũng không phải tóc tẩy nhuộm màu "chất chơi", Quỳnh Anh Shyn "một mình một điệu" với tóc xoăn xù, tuyền đen và mỗi ngày thử nghiệm một cách tạo kiểu mới lạ.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 2.

Thay vì chạy theo những kiểu tóc đại chúng mà ai cũng để, dạo gần đây Quỳnh Anh Shyn tuyệt đối trung thành với kiểu tóc xoăn xù sóng nhỏ (perm). Đây là kiểu tóc rất thịnh hành vào những năm 90 và từng gây sốt trở lại trong thời gian qua, tuy nhiên tại Việt Nam không có nhiều bạn trẻ dám thử chứ chưa nói đến việc gắn bó với kiểu tóc này lâu như Quỳnh Anh Shyn.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 3.

Kiểu tóc này thường bị chê "già đau già đớn" nhưng khi ướm vào Quỳnh Anh Shyn trông lại hết sức sành điệu và cực kỳ hợp với phong cách thời trang mang đậm âm hưởng retro đặc trưng của cô nàng.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 4.

Dù xõa tóc hay buộc nửa thì cô nàng cũng chẳng kém xinh và nổi bật.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 5.

 

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 6.

Quỳnh Anh Shyn rất khéo biến tấu kiểu tóc này để phù hợp với từng kiểu trang phục, như thả tóc tự nhiên và phối thêm băng đô để hợp với chiếc váy yểu điệu...

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 7.

... hay áo trễ vai và quần jeans đậm chất tiểu thư như thế này.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 8.

Vẫn diện băng đô nhưng buộc đuôi ngựa thấp, trông Quỳnh Anh Shyn như một fashionista bước ra từ những năm 90, dịu dàng mà tinh tế.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 9.

Buộc tóc thật cao và nhấn nhá thêm một chiếc khăn turban sặc sỡ, cô nàng đã có ngay kiểu tóc kiêu kỳ để diện cùng bộ váy đỏ rực rỡ.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 10.

Nếu mái tóc của Quỳnh Anh Shyn trong bức hình này là tóc thẳng tự nhiên thì chắc hẳn tổng thể diện mạo của cô nàng sẽ không thể "chất" được như thế này.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 11.

Quỳnh Anh Shyn đã thực sự chinh phục được một trong những kiểu tóc "khó nhằn" nhất.

Không chỉ ăn mặc hay ho, Quỳnh Anh Shyn còn đang để kiểu tóc khó nhằn nhất trong giới hot girl hiện nay - Ảnh 12.

Đôi khi, cô nàng cũng không ngần ngại thử nghiệm những xu hướng táo bạo với mái tóc của mình, đơn cử như diện cặp tóc bản to sặc sỡ như thế này.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.