Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Không cần tẩy trang, con gái chỉ vén tóc lên là đủ lộ dung nhan thật
Khoe nhan sắc trước - sau khi vén tóc lên đang là trào lưu gây sốt trên mạng xã hội.
khong-can-ty-trang-con-gai-chi-ven-toc-len-la-du-lo-dung-nhan-that

Trào lưu khoe nhan sắc trước và sau khi vén tóc lên đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc. Các cô gái đua nhau khoe khả năng "biến hình" lừa tình chỉ với một động tác nhỏ. Khi buông xõa tóc, ai cũng có gương mặt thon gọn, V-line rất đáng yêu. Đến khi vén hết tóc qua vành tai, gương mặt tròn xoe "như bánh bao" mới lộ rõ.

khong-can-ty-trang-con-gai-chi-ven-toc-len-la-du-lo-dung-nhan-that-1

Những cô gái này là minh chứng cho việc con gái chẳng cần tẩy trang, chỉ cần vén tóc ra sau là đã đủ khác "một trời một vực".

khong-can-ty-trang-con-gai-chi-ven-toc-len-la-du-lo-dung-nhan-that-2

Điều này lý giải vì sao với phái đẹp, mái tóc lúc nào cũng được xõa hững hờ, nửa che nửa hở gương mặt. Hàng loạt clip vén tóc được hưởng ứng rầm rộ không kém trào lưu "ăn không trôi son" mới gây sốt gần đây.

Con gái lộ dung nhan thật khi vén tóc lên

 
 
Không cần tẩy trang, con gái chỉ vén tóc lên là đủ lộ dung nhan thật
 
 
 
 

Miu Miu

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.