Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không cần giải cứu thế giới, siêu anh hùng thật sự chỉ cần như thế này!

Hẳn là nhiều người sẽ có cái định nghĩa khác về siêu anh hùng trong lòng mình, khi nhìn thấy những hành động vốn dĩ rất đời thường này.

Từ một cậu bé mới 10 tuổi đến anh lính cứu hỏa còn rất trẻ đã không ngại những nguy hiểm có thể xảy đến với mình mà lao ngay ra dòng nước, hay đi sâu vào từng đống đổ nát để cứu được những con vật đáng thương đang bị mắc kẹt và có thể mất mạng.

Những hình ảnh đời thường này lại ngay lập tức cho người xem một cảm xúc mãnh liệt khi nhìn vào. Đúng là cuộc sống, không phải cái gì to lớn hoành tráng mới là hay, là đáng tuyên dương. Đơn giản, chân thành và sống hết mình vì những điều tốt đẹp xung quanh như những "siêu anh hùng" này mới chính là điều đáng để chúng ta ca ngợi.

Người anh hùng nhỏ tuổi này đã nhảy xuống một con sông ở Noakhali, Bangladesh, để giải cứu một con nai sắp bị chết đuối. Thật may là cả hai đã vào bờ thành công.
Anh chàng 20 tuổi này đã không ngại nhảy xuống biển để cứu một chú chó bị gió mạnh đẩy xuống nước. Được biết thời tiết lúc ấy rất xấu và mọi nguy hiểm là không thể lường trước được.
Đây hình ảnh của trận một trận động đất lớn xảy ra tại Chile vào năm 2010, lúc ấy đội cứu hộ đã làm việc không mệt mỏi để giải phóng người dân và cả những con vật đáng thương này.
Một chú cá voi con bị dạt vào bờ và may mắn được một người đàn ông gần đó cứu giúp.
Trong trận động đất lịch sử diễn ra ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, các nhân viên cứu hộ đã cố gắng hết sức để kéo một chú chó bị mắc kẹt ra khỏi đống đổ nát mà không làm chú bị thương quá nhiều.
Con lừa này bị rơi vào vùng cấm của quân đội Trung Quốc nhưng may mắn đã được nhóm cứu hộ giải thoát và thả tự do.
Anh công nhân này đã vô cùng hạnh phúc khi cứu được cả một đoàn vịt con bị vứt bỏ trong thùng rác.
Chú chó săn này đã cứu những con chó nhỏ khác trong một trận hỏa hoạn tại Mỹ. Chú đã cẩn thận đưa từng chú cún về đến xe an toàn. Đâu phải chỉ có con người mới làm được nhiệm vụ này đâu phải không nào?
Một chú chó nhỏ bị bỏ rơi được đội cứu hộ ở Cleveland, Ohio, Mỹ đang phục hồi sức khỏe bằng mặt nạ oxgyen.
Nhiều du khách có mặt ở vùng biển Caribbean đã đứng xếp thành lập một bức tường lớn để giúp đàn rùa con ra biển một cách an toàn.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.