Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không cần chờ thêm nữa, Á hậu Hoàng Thùy chính thức xác nhận dự thi Miss Universe 2019

 

"Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi có thể chia sẻ về bản thân, đất nước tôi và hoạt động nhiều hơn nữa vì cộng đồng...", Hoàng Thùy chia sẻ.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy trở thành diễn giả duy nhất của Việt Nam ở ASEAN Youth Engagement Summit (Hội Nghị Liên Kết Thanh Niên Đông Nam Á – AYES) tại Philippines. 

Trên các poster quảng bá, chân dài xứ Thanh đều được giới thiệu là "đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019" dù đơn vị giữ bản quyền Miss Universe ở Việt Nam chưa chính thức xác nhận điều này. 


Hoàng Thùy được giới thiệu là "đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019".

Trong chương trình phỏng vấn với trang InQPop tại Philippines ngay sau đó, Hoàng Thùy chính thức xác nhận thông tin trên. Cô cho biết đã nhận được quyết định lựa chọn làm đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Với người đẹp họ Hoàng, đó là một cơ hội tuyệt vời.

"Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi có thể chia sẻ về bản thân, đất nước tôi và hoạt động nhiều hơn nữa vì cộng đồng. Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp lớn với tôi. Ở đó, tôi sẽ được chia sẻ câu chuyện của mình và cả những hoạt động tôi đã làm nữa", Hoàng Thùy khẳng định.


Hoàng Thùy xác nhận đã được lựa chọn làm đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Cũng trong talkshow này, mỹ nhân sinh năm 1992 chia sẻ lý do theo đuổi hình ảnh người đẹp (beauty queen) thay vì bằng lòng với sự nghiệp người mẫu.

 

"Tôi từng là huấn luyện viên The Face Vietnam. Tôi giúp những thí sinh của mình tự tin hơn và giúp họ rèn luyện thêm kỹ năng người mẫu. Tôi nhận ra giúp đỡ mọi người là một việc tốt nên làm.

Miss Universe chính là nơi tôi có thể làm nhiều điều hơn cho cộng đồng. Tôi cũng muốn giới thiệu tới bạn bè thế giới về đất nước của tôi nữa. Thế nên tôi rất tự hào khi có vinh dự này và tôi đã làm được điều đó", Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tâm sự.


Vẻ đẹp cá tính và nóng bỏng của Hoàng Thùy.

Như vậy, Hoàng Thùy chính thức trở thành người đẹp nối gót H'Hen Niê chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Với chiều cao nổi trội, vẻ đẹp cá tính, khả năng đối đáp bằng ngoại ngữ lưu loát cùng kỹ năng tích lũy được nhờ quá trình làm người mẫu, cô được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam "làm nên chuyện" tại mùa giải năm nay. 

 

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.