Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không bánh kem hay hoa hồng lãng mạn, Đặng Thu Thảo đón sinh nhật bình yên bên ông xã tại trung tâm bảo trợ trẻ em

Đặng Thu Thảo cho biết, cô đã cùng chồng lui tới thăm những em bé có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết thay vì tổ chức tiệc sinh nhật linh đình.

Ngày 18/1, Hoa hậu Thu Thảo đón sinh nhật lần thứ 27. Đây là sinh nhật đầu tiên người đẹp mừng tuổi mới bên con gái đầu lòng - bé Sophie. Sau một ngày đón nhận lời chúc mừng tốt đẹp từ người thân, bạn bè và người hâm mộ, Hoa hậu Việt Nam 2012 mới đây đã có đôi lời tâm sự trong ngày đặc biệt.

Không bánh kem hay hoa hồng lãng mạn, Đặng Thu Thảo đón sinh nhật bình yên bên ông xã tại trung tâm bảo trợ trẻ em-1

Thay vì mừng tuổi mới trong không gian sang chảnh, người đẹp họ Đặng gây xúc động khi cho biết đã cùng chồng lui tới thăm những em bé có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm bảo trợ trẻ em trước dịp Tết đến xuân về.

Không bánh kem hay hoa hồng lãng mạn, Đặng Thu Thảo đón sinh nhật bình yên bên ông xã tại trung tâm bảo trợ trẻ em-2
Hình ảnh những em bé được Đặng Thu Thảo dành tặng tình yêu thương trong ngày sinh nhật.

Đăng tải khoảnh khắc đời thường của các trẻ em cơ nhỡ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em TP HCM, Đặng Thu Thảo viết: "Sinh nhật năm nay mình không muốn tiệc tùng, cũng không bánh kem hay muốn quà tặng gì, chỉ nhắn anh xã đi làm về sớm rồi đi thăm các bé cùng mình vì gần tết cũng đến thôi thì tranh thủ hôm nay đến luôn cho có kỷ niệm với các cháu.

Thêm một tuổi chỉ thêm nếp nhăn chứ cũng không vui gì lắm đâu nhưng kệ vậy chỉ mong càng lớn mình càng có nhiều trải nghiệm, biết yêu thương nhiều hơn để luôn biết quan tâm và chia sẻ đến mọi người xung quanh mình. Vậy là đủ rồi... Happy Birthday to me - Chúc mừng sinh nhật tôi".

Không bánh kem hay hoa hồng lãng mạn, Đặng Thu Thảo đón sinh nhật bình yên bên ông xã tại trung tâm bảo trợ trẻ em-3

Chia sẻ về việc làm ý nghĩa trong ngày sinh nhật bên ông xã của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người xúc động. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng vì cộng đồng của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Bên cạnh đó, vô số lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ mọi người đã được gửi tới mỹ nhân họ Đặng thông qua trang cá nhân.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.