Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khởi My và Kelvin Khánh 'né' câu hỏi về đám cưới

Đôi vợ chồng sắp cưới tới dự sự kiện ra mắt MV của bạn thân Tronie Ngô và lảng tránh những câu hỏi về kế hoạch tổ chức hôn lễ sắp tới.

Khoi My va Kelvin Khanh 'ne' cau hoi ve dam cuoi hinh anh 1
Chiều 26/7 tại TP.HCM, Khởi My và chồng sắp cưới Kelvin Khánh đến tham dự sự kiện ra mắt MV Ai khiến em như vậy của đồng nghiệp thân thiết Tronie Ngô. 
Khoi My va Kelvin Khanh 'ne' cau hoi ve dam cuoi hinh anh 2
Cả hai ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí nhưng do có mối quan hệ thân tình với Tronie nên tới chung vui. Tại sự kiện, Khởi My được truyền thông quan tâm và hỏi han nhiều về chuyện tình cảm. Tuy nhiên cô đều từ chối.
Khoi My va Kelvin Khanh 'ne' cau hoi ve dam cuoi hinh anh 3
Khởi My, Kelvin Khánh, Tronie, Thanh Duy... là hội bạn thân của showbiz sau màn kết hợp dài hơi trong một chương trình truyền hình dành cho tuổi teen. 
Khoi My va Kelvin Khanh 'ne' cau hoi ve dam cuoi hinh anh 4
Trong sự kiện, MC Minh Xù trêu chọc Khởi My khi nào cô sẽ gửi thiệp cưới cho mọi người. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Gửi cho anh cũng chỉ "cười trừ" và không tiết lộ gì về kế hoạch tổ chức lễ cưới.
Khoi My va Kelvin Khanh 'ne' cau hoi ve dam cuoi hinh anh 5
Khác với nhiều cặp đôi khác của làng giải trí, Khởi My và Kelvin Khánh gần như không thể hiện tình cảm trước đám đông. Đôi vợ chồng sắp cưới được các fan nhận xét không khác gì hai người bạn thân. Thậm chí, nữ ca sĩ sinh năm 1990 còn "xúi" ông xã dành tặng cho Tronie một nụ hôn.
Khoi My va Kelvin Khanh 'ne' cau hoi ve dam cuoi hinh anh 6
Cặp vợ chồng sắp cưới đến địa điểm tổ chức bằng motor. Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức đám hỏi vào ngày 25/4. Trước đó cả hai giấu kín chuyện tình cảm nên khán giả và ngay cả nhiều đồng nghiệp cũng tỏ ra rất bất ngờ.
Khoi My va Kelvin Khanh 'ne' cau hoi ve dam cuoi hinh anh 7
Giải thích về lý do giấu nhẹm mối quan hệ, Kelvin Khánh cho biết: “Chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chúng tôi rất coi trọng tình cảm dành cho nhau nên mới giấu kín”. Anh cũng chia sẻ rằng, showbiz rất khắc nghiệt và anh không muốn mọi người bàn tán về đời sống riêng tư. Hiện, cặp đôi vẫn bỏ ngỏ ngày kết hôn chính thức.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.