Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khởi My, Tiên Tiên gây chú ý tại Bài hát yêu thích

 

Hai nữ ca sĩ trẻ mang đến những màu sắc âm nhạc đa dạng.trong live show tháng 3.

Là nhân tố mới của showbiz Việt nhưng Tiên Tiên nhanh chóng gây ấn tượng với các sáng tác như Giữ em đi, My Everything
Trong live show Bài hát yêu thích diễn ra tối 20/3, Tiên Tiên lần đầu biểu diễn My Everything với bản phối mới. Phải hát live trên sân khấu lớn là một thử thách không nhỏ dành cho cô. Tuy nhiên, với lợi thế là người viết nhạc và hiểu ca khúc của mình, Tiên Tiên sẽ có khoảng không tung hứng với bản thân và thể hiện khả năng trình diễn. 

Khởi My, Tiên Tiên gây chú ý tại Bài hát yêu thích
Tiên Tiên là cái tên được chú ý trên mạng trong thời gian gần đây. 

Ngoài Tiên Tiên, Bài hát yêu thích tháng 3 còn có sự xuất hiện của Khởi My với Anh ở đâu - ca khúc theo thể loại pop ballad. Cách hát của Khởi My không mới lạ nhưng lại gần gũi và được lòng nhiều khán giả trẻ. 
Sau khi bảo lưu ca khúc Cô đơn từ live show tháng 2, Phan Lê Ái Phương sẽ trở lại trên sân khấu tháng này. Cô đơn là ca khúc Ái Phương sáng tác cho bản thân cùng những quãng ngắt, nghỉ đều vừa vặn, pha lẫn giữa ngọt ngào và day dứt. 
Tương tự, Phạm Hồng Phước cũng mang tới bản nhạc trữ tình Mùa oải hương năm ấy đầy chất tự sự, sâu lắng. Nhóm Oplus biểu diễn ca khúc từng giúp nhóm gây ấn tượng tại Nhân tố bí ẩn - Cám ơn tình yêu tôi. 

Khởi My, Tiên Tiên gây chú ý tại Bài hát yêu thích
Phan Lê Ái Phương tái xuất sân khấu Bài hát yêu thích với sáng tác mới. 

Bên cạnh dòng nhạc nhẹ, trong live show Bài hát yêu thích tháng 3 còn có hai giọng ca thuộc dòng nhạc dân gian. Thành Lê trình diễn một trong những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Thế Hiển - Cho dù có đi nơi đâu. Còn Bùi Lê Mận lại hát một ca khúc sống cùng lịch sử - Ở hai đầu nỗi nhớ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. 
Ở phần hạng mục Ca sĩ của tháng, Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện một trong 5 ca khúc là Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dãNụ hôn cuối cùng. Việc chọn ca khúc nào để biểu diễn phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng khán giả đại diện của chương trình. Hiện, ca khúc Anh đang chiếm nhiều ưu thế. Với số lần xuất hiện hiếm hoi trên các sân khấu lớn, nữ ca sĩ đất mỏ được đón chờ để tái hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.