Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khởi My - Thành công nhưng vẫn là con gái bẻ bỏng bên mẹ

Dù là một trong những ca sĩ trẻ có cát xê khủng nhất showbiz Việt, nhưng Khởi My luôn giữ được sự giản dị, chân thành và là một người con hiếu thảo hiếm có. Tất cả những điều đó đã làm nên một Khởi My có chỗ đứng khó mà thay thế được trong lòng người hâm mộ.

 

Tuổi thơ bất hạnh, vật lộn với cuộc sống mưu sinh ngay từ khi còn nhỏ nhưng điều đó không ngăn cô nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát của mình. Khởi điểm với những cuộc thi nhỏ, sau đó nỗ lực khẳng định bản thân trên những sân khấu lớn, cho đến nay Khởi My đã chinh phục khán giả bằng những nỗ lực và tài năng thực thụ thay vì lựa chọn gắn liền với tai tiếng và thị phi trong giới showbiz vốn phức tạp, xô bồ.

Vẻ ngoài dễ thương, chất giọng ngọt lịm và giọng hát cao vút đầy mê hoặc là những gì khán giả ngay lập tức hình dung khi nghĩ về nữ ca sĩ Khởi My.

 

Thành công không từ “trên trời rơi xuống”

Ấu thơ trong Khởi My không phải là một mái ấm gia đình tràn ngập tiếng cười. Khi ấy, gia đình cô vô cùng khó khăn, cha đam mê những cờ bạc, để mẹ cô oằn mình vật lộn mưu sinh nuôi cả gia đình được no ấm. Đây cũng chính là lý do khiến gia đình cô ly tán, và những gì mẹ con cô nhận lại không phải là sự cảm thông, chia sẻ mà là những chỉ trích của họ hàng nhà nội, khiến cô và mẹ càng thêm đau khổ.

Ấu thơ trong Khởi My không phải là một mái ấm gia đình tràn ngập tiếng cười. Nhìn mẹ gánh củi khô lo cho mình no đủ, cô quyết tâm phải không ngừng vươn lên và thành công.

 

Thương con gái thiệt thòi, mẹ cô vẫn từng ngày gánh củi ra chợ bán, với ước mong con gái lớn lên sớm thành tài. Lúc cô tiết lộ ước mơ làm ca sĩ với mẹ, bà không ngại ngần lấy hết số tiền tích cóp của mình, khăn gói dắt con lên thành phố thực hiện ước mơ. Nhận thức được mình là niềm tin và hi vọng của mẹ, từ nhỏ Khởi My đã luôn nỗ lực phấn đấu hết mình và tự nhủ phải thành công để có thể khiến mẹ tự hào.

Ngôi sao mộc mạc của showbiz Việt

Theo đuổi nghệ thuật, Khởi My luôn cố gắng giữ cho mình một hình ảnh trong sáng với lối sống giản dị và đặc biệt là không vướng bận scandal. Thành công có được như ngày hôm nay là nhờ vào năng lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ. Từ ngày bước chân vào showbiz, khán giả chưa bao giờ nhìn thấy cô gái trẻ ăn mặc một cách phản cảm, chưa một lần Khởi My làm công chúng phải ồn ào vì phải chứng kiến cảnh tượng cô cặp kè với một đại gia giàu có hay phát ngôn gây sốc…

Dù là một trong những ngôi sao trẻ có cát xê khủng nhưng Khởi My không chạy theo hàng hiệu, thời trang như những ngôi sao khác.

Khởi My hài lòng với những thành quả đạt được,"chậm mà chắc" là phương châm của cô. Thay vì chạy thật nhanh để tới đích,Khởi My chọn đi từ từ, từng bước một...chinh phục khán giả đủ mọi lứa tuổi, cho dù họ khó tính tới đâu. 

Chiều fan hết mình

Một trong những lý do khiến cho Khởi My được đông đảo khán giả yêu thích đó chính là vì cô nàng luôn biết cách chiều lòng người hâm mộ. Giọng ca Người yêu cũ thường xuyên tổ chức gặp gỡ, giao lưu với FC. Sau mỗi show diễn, dù mệt mỏi nhưng Khởi My vẫn tranh thủ nán lại chụp hình và ký tặng fan. Cô cũng là một trong số ít ca sĩ “ghiền” livestream để trò truyện trực tuyến với những người luôn yêu quý mình.

Chiều fan hết mình
Khởi My luôn tạo cảm giác người hâm mộ như gia đình của mình.

Ngôi nhà bạc tỷ nhưng vẫn luôn là đứa con gái bé bỏng bên mẹ

Khi nhà đã tậu, sự nghiệp cũng vững vàng hơn, Khởi My lúc ấy mới yên tâm đầu tư hơn cho hình ảnh của bản thân mình. Tuy nhiên, cô vẫn ưu tiên những trang phục giản dị để có thể tạo cho người hâm mộ cảm giác gần gũi và thân thuộc. Cho đến nay, tất cả những vấn đề liên quan đến tài chính, nữ ca sĩ vẫn tin tưởng giao phó cho mẹ để có thể yên tâm theo đuổi sự nghiệp. Chính hoàn cảnh gia đình khó khăn đã dần hình thành trong cô quyết tâm trở thành người con gái thành đạt, dư dả về tài chính để có thể phụng dưỡng mẹ trong điều kiện tốt nhất.

Hiếu thảo với mẹ
Má Năm (mẹ Khởi My) luôn sát cánh cùng con gái như hình với bóng, chính điều đó đã góp phần tạo nên một Khởi My không scandal và đi lên bằng chính thực lực của mình.

Trải qua cuộc đời với nhiều ngang trái và nước mắt nhưng Khởi My vẫn vô cùng lạc quan và có tính cách cởi mở. Chính điều đó cộng hưởng với tài năng không thể phù nhận cùng cái tâm với nghề đã giúp cho cô trở thành một hình tượng đẹp về nếp sống trong môi trường showbiz.

Đêm Đại Nhạc Hội “IMC- Mang niềm vui đến mọi nhà” tại thành phố Cần Thơ sẽ là đêm nhạc được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi khán giả. Và đặc biệt, Khởi My sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng với hàng loạt ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất hiện nay: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Soobin Hoàng Sơn, Bé Hồ Văn Cường... 

Để sở hữu những chiếc vé xem đêm Đại nhạc hội có 1 không 2 này, khán giả chỉ cần xem các chương trình giải trí trên các kênh truyền hình trực thuộc Tập đoàn IMC (TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Việt Nam) và chụp lại hình ảnh pop up mừng sinh nhật 9 năm IMC được phát ngẫu nhiên vào các khung giờ khác nhau trong ngày và truy cập microsite của chương trình: http://imc9nam.todaytv.vn để tham gia nhận vé. Song song đó, khán giả có thể đăng ký qua fanpage của TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam và Paramount Channel Việt Nam để sở hữu tấm vé đặc biệt này.

 


Bên cạnh 2 cách nhận vé trên, khán giả còn có thể nhận vé trực tiếp tại các hoạt động activation của chuỗi chiến dịch “IMC- Mang niềm vui đến mọi nhà” nhân sự kiện mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV diễn ra tại Cần Thơ từ ngày 08/4 – 20/4/2017. Với những hoạt động mang tính giải trí cao như Siêu Remote, khán giả sẽ được trực tiếp tham gia vào các trò chơi tương tác cùng với ekip thực hiện chương trình và nhận những giải thưởng hấp dẫn từ BTC.

Đặc biệt, với hoạt động “Chuyến xe vui vẻ IMC”, khán giả còn có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với các nghệ sĩ nổi tiếng trong vai trò đại sứ của chương trình như: Nghệ sĩ Thanh Thủy, Diễn viên Hiếu Nguyễn, Diễn viên Kim Tuyến, VJ Dustin và Diễn viên nhí Kim Thư. 

Sự kiện với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An thuộc Tập đoàn KIDO; Nhà tài trợ vàng: Nhãn hàng Viên Uống Hoa Thiên "Cân bằng nội tiết - bí quyết trẻ đẹp” thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú; Nhà tài trợ bạc: Công Ty Cp Dược Mỹ phẩm CVI- Nhãn hàng CumarGold “Hết đau dạ dày-lành nhanh vết loét; Nhà tài trợ sản phẩm: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam- Tài trợ dòng xe Peugeot Django.


Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện Mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV sẽ được cập nhật thường xuyên tại microsite: http://imc9nam.todaytv.vn 

 
Theo JacN/TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.