Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khởi My hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời'

Giọng hát trong trẻo của Khời My cùng phần lời ca khúc "This Love" được bạn trai, nam ca sĩ Kelvin Khánh chuyển ngữ tiếng Việt khá ngọt ngào khiến khán giả thích thú.

Mới đây, Khởi My bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân clip cô trình bày lại một đoạn ngắn ca khúc This Love (Davichi). Bản ballad ngọt ngào, sâu lắng này là một trong những ca khúc được yêu thích trong album nhạc phim Hậu duệ mặt trời.

Điều đặc biệt trong phiên bản Khởi My không chỉ nằm ở giọng hát cảm xúc mà còn phần lời Việt được chuyển ngữ sát với bản gốc. Lời Việt do chính bạn trai của Khời My, nam ca sĩ Kelvin Khánh viết. 

Sau một ngày ra  mắt, clip này thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem cùng 7 nghìn lượt yêu thích. Đa số những bình luận đều dành lời khen cho quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên.

Tuy nhiên cũng có khán giả thẳng thắn bình luận: "Cảm thấy không thích khi nhạc Hàn được cover lại bằng tiếng Việt. Dù mình là fan của Khởi My, cũng cảm thấy khó chịu làm sao ấy".

Bộ phim Hậu duệ mặt trời gây sốt và phá kỷ lục về tỷ suất người xem trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Tại nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam, bộ phim cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt. Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao phim truyền hình của Hàn Quốc là Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn và lãng mạn, những ca khúc xuất hiện trong soundtrack cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngoài ca khúc This Love do nhóm nhạc nữ Davichi trình bày, một loạt các bài hát khác như Always (Yoon Mi Rae), Every Time (Chen, EXO)... cũng được người hâm mộ yêu thích.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.