Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khởi động vòng loại trực tiếp The Voice Mỹ

Trong tập đầu của vòng Play-off, các thí sinh của 2 đội đều cho thấy sự lột xác rõ rệt trong kỹ thuật và phong cách âm nhạc.

Đêm trực tiếp Play–off đầu tiên của The Voice mùa thứ 10 chính thức bắt đầu với sự mở màn của đội Blake Shelton và Christina Aguilera trong tập phát sóng vào ngày 11/4. Sau đêm thi này, các thí sinh sẽ nhận được lượt bình chọn từ phía khán giả, quyết định ai sẽ ở lại hoặc ra về. 

Khoi dong vong loai truc tiep The Voice My hinh anh 1
Phần trình diễn mở màn cho live show đầu tiên vòng Play-off của  Paxton Ingram nhận được nhiều lời khen của cả 4 vị giám khảo.

Thí sinh mở màn cho đêm thi là Paxton Ingram của đội Blake. Anh quyết định trình bày ca khúc How Deep Is Your Love của Calvin Harris, mang phong cách mới lạ so với những bản ballad Ingram chọn các vòng thi trước. Ngay từ đầu mùa này, Paxton được đánh giá rất cao khi thuyết phục được Blake Shelton và cả 3 vị huấn luyện viên còn lại nhờ giọng hát êm dịu và khả năng vũ đạo độc đáo. Kết thúc phần trình diễn mở màn, Christina phải cất lời khen ngợi: “Tiết  mục mở màn tuyệt vời.”

Tiếp theo, Ryan Quinn của đội Christina sẵn sàng bước lên sân khấu với ca khúc Not The Only One (Sam Smith) trong sự mong chờ của người hâm mộ khi anh là thí sinh mà Christina đã giành được từ tay giám khảo Adam Levine ở vòng Knockouts. 

Christina tiếp tục dành những lời khen tặng có cánh cho Ryan Quinn khi anh không chỉ cải thiện về giọng hát mà cả ngoại hình ở những vòng sau của cuộc thi. Nhiều khán giả cho rằng anh hợp với đội Christina hơn hẳn đội Adam, và quyết định cứu Ryan của nữ huấn luyện viên là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Kế đến, là phần dự thi của Katie Basden đội Blake với ca khúc Georgia Rain (Trisha Yearwood). Giám khảo Adam đã không tiếc lời ca ngợi giọng ca tới từ bắc Carolina: “Bạn giống như một ngôi sao ca nhạc tới để góp vui trên sân khấu The Voice vậy”.

Kể từ thi bước vào vòng loại trực tiếp, Katie cho cả 4 vị giám khảo và người hâm mộ thấy được sự lột xác trong giọng hát và phong cách âm nhạc của mình. Dù không quá nổi trội nhưng phong độ ổn định của cô là điều khiến những thí sinh khác phải dè chừng.

Đội Christina tiếp tục với màn trình diễn (You Make Me Feel Like) A Natural Woman của Kata Hay. Đây là bản ballad đầu tiên của Kata trong mùa giải này, điều này chứng tỏ cô có sự thay đổi khá nhiều về màu sắc âm nhạc so với những vòng đầu. Kata gây ấn tượng với Christina nhờ chất giọng khàn “cá tính”. MC Carson đưa ra nhận xét hài hước: “Em khiến tôi cảm thấy như một người phụ nữ đích thực”. Bryan Bautista giữ vững phong độ với bản hit Pillowtalk của Zayn Malik khi nhận được sự tán dương của cả 4 vị huấn luyện viên.

Loạt thí sinh tiếp theo của đội Blake gồm Joe Maye với ca  khúc Long Train Running, Adam Wakefield thể hiện ca khúc Seven Spanish Angels và Mary Sarah lựa chọn ca khúc Rose Garden của Lynn Anderson.

Khoi dong vong loai truc tiep The Voice My hinh anh 2
Năm nay,  Adam Wakefield và Katie Basden của đội Blake được đánh giá là 2 cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân Giọng hát Mỹ. 

Joe vô cùng hạnh phúc khi Blake khen anh có “tố chất của Bruno Mars”, tuy nhiên nam ca sĩ còn phải nỗ lực nhiều nếu muốn thành công như giọng ca Grenade. Trong khi đó, sự mạo hiểm của Adam với chọn ca khúc không được nhiều người biết đến - Seven Spanish Angels được đền đáp bằng những tràng pháo tay nhiệt liệt của khán giả và các huấn luyện viên. Mary cũng nhận được nhiều sự chú ý với chất giọng già dặn đặc trưng và phong cách country cổ điển.

Đêm Live Play-off đầu tiên khép lại với tiết mục Cry Baby (Janis Joplin) qua phần thể hiện của Alisan Porter đến từ đội Christina.

Sau khi kết thúc vòng thi này, sẽ chỉ có ba thí sinh từ mỗi đội được vào top 12 của cuộc thi được quyết định bình chọn từ khán giả Mỹ và huấn luyện viên. Điều đó có nghĩa một nửa số thí sinh sẽ phải ra về sau tập này. Hãy chờ xem phần thể hiện của đội Adam và đội Pharrell vào ngày 12/4.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.