Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khoe được vợ xinh đẹp "chăm sóc", Khắc Việt liền nhận "kết đắng"

Chia sẻ dòng trạng thái đề cập đến việc bà xã Thanh Thảo chiều chuộng, Khắc Việt nhận được những lời bình luận "đắng lòng" từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Bảo Anh...

khoe duoc vo xinh dep "cham soc", khac viet lien nhan "ket dang" hinh anh 1

Khoe được vợ xinh đẹp "chăm sóc", Khắc Việt liền nhận "kết đắng".

Sau ngày diễn ra lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà riêng ở Hà Nội với bạn gái DJ xinh đẹp Thanh Thảo, nam ca sĩ Khắc Việt bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang facebook cá nhân đề cập đến bà xã. Khắc Việt viết:"Mới có lễ ăn hỏi thôi mà đêm qua đi làm về thấy vợ để sẵn nước muối ngâm chân trước khi đi ngủ, thế cưới rồi có được quyền lợi gì hơn nữa không các ông? Hay là đang chơi bài lừa đấy?".

 khoe duoc vo xinh dep "cham soc", khac viet lien nhan "ket dang" hinh anh 2

Dòng trạng thái ngầm khoe bà xã xinh đẹp chu đáo đi kèm với câu hỏi thắc mắc của giọng ca "Yêu lại từ đầu" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng và các nghệ sĩ. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết đầy kinh nghiệm:"Là bài lừa đấy! Tin anh đi". "Cứ từ từ hồi sau sẽ rõ a Việt nhé" - Ca sĩ Bảo Anh khuyên nam ca sĩ.

 khoe duoc vo xinh dep "cham soc", khac viet lien nhan "ket dang" hinh anh 3

Phía bà xã của Khắc Việt chia sẻ:"Lấy chồng sướng lắm các ông ạ...Mình bây giờ tự dưng có người sống chung vui lắm, ốm có người đi mua cháo cho ăn, tối ngủ thì có người ôm, xong còn có người để sai vặt...đi đâu việc gì mình cũng chồng ơi chồng ơi, giờ câu thần chú của mình là "chồng ơi" luôn mà... Sau này còn có quả lãi to độ 3,4 đứa bebecon cơ. Chả hiểu sao mọi người cứ than lấy chồng chán với khổ nhỉ, mình mà có rên thì cũng chỉ rên "sướng quá chồng ơi" thôi.

 khoe duoc vo xinh dep "cham soc", khac viet lien nhan "ket dang" hinh anh 4

khoe duoc vo xinh dep "cham soc", khac viet lien nhan "ket dang" hinh anh 5

Được biết, bà xã Khắc Việt là một DJ xinh đẹp, có ngoại hình nóng bỏng tại Hà Nội. Không chỉ công khai người yêu vào giữa tháng 7.2017, Khắc Việt còn khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi bất ngờ công bố clip cầu hôn bạn gái và thông tin đám cưới chỉ trong một thời gian ngắn.

khoe duoc vo xinh dep "cham soc", khac viet lien nhan "ket dang" hinh anh 6

khoe duoc vo xinh dep "cham soc", khac viet lien nhan "ket dang" hinh anh 7

khoe duoc vo xinh dep "cham soc", khac viet lien nhan "ket dang" hinh anh 8

khoe duoc vo xinh dep "cham soc", khac viet lien nhan "ket dang" hinh anh 9

Khắc Việt hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng.

Khắc Việt từng chia sẻ, khi mới quen anh và Thanh Thảo từng có ấn tượng không tốt về cô và nghề nghiệp của cô. Nam ca sĩ từng nghĩ bà xã là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc sexy. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn, giọng ca "Anh khác hay em khác" dần dần nhận thấy Thanh Thảo là người ngoan ngoãn, biết vun vén và chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm trong môi trường phức tạp nhưng cô không bao giờ sa đà vào rượu bia và là người sống tình cảm.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.