Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khoe ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ mình, Kim Lý ngầm khẳng định tình cảm của cả hai là thật?

Tấm ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng mẹ nam diễn viên Kim Lý được chính anh chia sẻ đang nhận được sự quan tâm, chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, nam diễn viên Kim Lý vừa chia sẻ tấm hình đang tập gym với thân hình cực chuẩn và cơ bắp cuồn cuộn. Tấm ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý và yêu thích của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau đó sự quan tâm của người hâm mộ đã nhanh chóng dồn vào phía Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ để lại một vài bình luận bên dưới bức hình của "người yêu tin đồn".

Khoe ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ mình, Kim Lý ngầm khẳng định tình cảm của cả hai là thật? - Ảnh 1.

Kim Lý chia sẻ hình ảnh tập gym cùng lời tựa "Cố lên" trên trang Facebook cá nhân.

Khoe ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ mình, Kim Lý ngầm khẳng định tình cảm của cả hai là thật? - Ảnh 2.

Khi Hà Hồ chia sẻ rằng cô cũng có những bức ảnh chăm tập luyện thể thao như vậy thì bạn trai tin đồn bỗng nhiên phủ nhận "different" (khác biệt).

Khoe ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ mình, Kim Lý ngầm khẳng định tình cảm của cả hai là thật? - Ảnh 3.

Hoá ra, Kim Lý cho rằng cô tập khác anh bằng cách đăng lại tấm hình cô tập... Yoga chứ không phải Gym!

Bên dưới phần bình luận khi Hồ Ngọc Hà liên tục để lại những sticker dễ thương thì Kim Lý lại bất ngờ chia sẻ bức hình cô chụp chung với mẹ mình và không quên ghi lời tựa tình cảm: "Với mẹ". Rất nhiều fan của cặp đôi đã nhiệt tình "thả tim" vào tấm ảnh đặc biệt này. Đa phần cho rằng sau hàng loạt những nghi vấn chiêu trò quảng bá cho MV "Cả một trời thương nhớ", Kim Lý đăng tấm hình này nhằm khẳng định chuyện tình cảm giữa anh và Hồ Ngọc Hà là có thật. Bởi mẹ anh và nữ ca sĩ cũng rất thân thiết với nhau. 

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bất ngờ gây xôn xao dư luận kể từ sau những cảnh khoá môi nhau thắm thiết trong MV mới của nữ ca sĩ. Người hâm mộ tinh ý phát hiện cách đó không lâu, cặp đôi đã từng check in chung một địa điểm với những lời lẽ yêu thương ngọt ngào và gần đây nhất là chuyến đi cùng nhau tại Thuỵ Điển.

Khoe ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ mình, Kim Lý ngầm khẳng định tình cảm của cả hai là thật? - Ảnh 4.

Kim Lý bất ngờ chia sẻ bức hình Hồ Ngọc Hà chụp chung với mẹ anh khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Khoe ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ mình, Kim Lý ngầm khẳng định tình cảm của cả hai là thật? - Ảnh 5.

Hà Hồ tỏ ra khá thân thiết với mẹ Kim Lý, cô vòng tay ôm bà từ phía sau. Điều này càng làm dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang chính thức hẹn hò.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.