Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khoe ảnh để lộ bạn trai thấp hơn mình tới nửa cái đầu, Julia Đoàn còn vui vẻ thú nhận từng mong yêu người cao 1m8

Bắt đầu nổi tiếng là một fashionista rồi dần lấn sân sang kinh doanh, Julia Đoàn hiện nay đã là cái tên hot trong giới trẻ khi sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang phụ kiện nổi tiếng. Bên cạnh đó, việc cô nàng chính thức làm mẹ vào năm ngoái cũng thu hút không ít sự quan tâm bởi trước đó người ta vẫn nghĩ đây là lúc Julia tập trung vào kinh doanh, trải nghiệm cuộc sống và đi du lịch khắp nơi. 

Bạn trai Julia là Đồng Hoài Nam, cả hai đến với nhau vì sự cảm thông, đồng điệu. Mới đây trên trang cá nhân, Julia đăng tải tấm ảnh với caption: "Hồi nhỏ cứ đòi người yêu phải cao nhất 1m8 cơ" kèm tấm hình chụp với Hoài Nam để lộ sự "lệch" nhau ở chiều cao. Khổ một nỗi, bạn trai lại thấp hơn Julia kha khá cơ.

Khoe ảnh để lộ bạn trai thấp hơn mình tới nửa cái đầu, Julia Đoàn còn vui vẻ thú nhận từng mong yêu người cao 1m8 - Ảnh 1.

Julia Đoàn chia sẻ chiều cao thật của bạn trai là 1m62 trong khi cô cao 1m7

Phía dưới bình luận, Julia cũng không ngần ngại chia sẻ chiều cao thật của mình là 1m7 còn bạn trai chừng 1m62 hoặc 1m63 gì đó. Dù hồi nhỏ mong người yêu cao ít nhất 1m8 nhưng cuối cùng, người ấy lại thấp hơn Julia những 8cm. Thế mới thấy, đặt mục tiêu thì cứ đặt là vậy nhưng tình cảm chân thật vốn chẳng liên quan mấy đến ngoại hình.

Trên trang cá nhân, Julia Đoàn cũng thường xuyên đăng ảnh tình cảm của cả gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có nhiều ý kiến cho rằng cô nàng và bạn trai có tướng phu thê từ đôi mắt, sống mũi và miệng. Họ cũng rất "match" với nhau khi thường xuyên diện đồ với 2 tông màu chủ đạo đen, trắng.

Khoe ảnh để lộ bạn trai thấp hơn mình tới nửa cái đầu, Julia Đoàn còn vui vẻ thú nhận từng mong yêu người cao 1m8 - Ảnh 2.

Họ thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân

Khoe ảnh để lộ bạn trai thấp hơn mình tới nửa cái đầu, Julia Đoàn còn vui vẻ thú nhận từng mong yêu người cao 1m8 - Ảnh 3.

Nhiều người cho rằng Julia và Hoài Nam có tướng phu thê

Khoe ảnh để lộ bạn trai thấp hơn mình tới nửa cái đầu, Julia Đoàn còn vui vẻ thú nhận từng mong yêu người cao 1m8 - Ảnh 4.

Khoe ảnh để lộ bạn trai thấp hơn mình tới nửa cái đầu, Julia Đoàn còn vui vẻ thú nhận từng mong yêu người cao 1m8 - Ảnh 5.

Khoe ảnh để lộ bạn trai thấp hơn mình tới nửa cái đầu, Julia Đoàn còn vui vẻ thú nhận từng mong yêu người cao 1m8 - Ảnh 5.

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.