Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khoe ảnh chụp cùng hổ, Justin Bieber bị chỉ trích

Justin Bieber đã bị Hội bảo vệ động vật (PETA) chỉ trích sau khi ca sĩ này khoe ảnh chụp cùng con hổ lớn đang bị xích tại buổi tiệc đính hôn của cha mình ở Toronto – Canada.

PETA đã gửi cho Justin một thư ngỏ dài cho biết con hổ trên được đưa đến từ sở thú mà chủ sở hữu sở thú đó bị cáo buộc ngược đãi động vật. Một đoạn video của PETA cho thấy con hổ đến từ sở thú Bowmanville ở Ontario, Canada. Nó từng bị đánh đập, hành hạ bởi chủ sở hữu, người đối mặt 5 cáo buộc ngược đãi động vật.

PETA khuyên Justin không nên khuyến khích kiểu chụp ảnh cùng động vật nguy hiểm, lẽ ra được bảo tồn trong môi trường hoang dã. Dù bị xích, thuần hóa nhưng chúng vẫn có khả năng tấn công người đến gần chụp ảnh khi bị kích động mạnh hoặc buồn bực.

Khoe anh chup cung ho, Justin Bieber bi chi trich hinh anh 1

Justin và hổ

.

“Justin Bieber may mắn không bị xé toạc cổ họng bởi con hổ bị nuôi nhốt. Đó là lý do tại sao PETA cảnh báo mọi người đừng chụp ảnh cùng những con hổ, được xem là động vật nguy hiểm theo cách thân cận thế này. Chúng tôi cũng muốn Justin xem đây là lần cuối cùng quảng bá cho kiểu chụp ảnh tiêu cực” - Thư do bà Lisa Lange - Phó chủ tịch tổ chức PETA có đoạn viết.

Trên trang mạng xã hội Instagram, bức ảnh của Justin nhận ý kiến trái chiều. Một số người khen ca sĩ này dũng cảm nhưng một số khác tỏ ra không hài lòng vì con hổ bị xích lại như một thú cưng, làm cảnh cho người khác xem thay vì ung dung nơi bảo tồn động vật hoang dã.

Khoe anh chup cung ho, Justin Bieber bi chi trich hinh anh 2

Justin cùng chú khỉ Mally

.

Đây không phải lần đầu Justin gặp rắc rối liên quan đến động vật. Trước đây, ca sĩ này từng chịu nhiều phiền toái với chú khỉ Mally khi nhập cảnh vào Đức. Anh bị buộc tội mang trái phép vật nuôi vào Đức và bị tịch thu chú khỉ.

Khoe anh chup cung ho, Justin Bieber bi chi trich hinh anh 3
Justin không cười trong tiệc đính hôn của cha.

Trong suốt thời gian dự lễ đính hôn của cha, Justin trông khuông vui. Tuy nhiên, lượng khách rất đông nên cũng không nhiều người quan tâm đến thái độ của ca sĩ này.

 

Theo M.Khuê/Người Lao Động

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.