Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khoảnh khắc ngọt ngào của Thu Thảo và chồng trong tiệc cưới
khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi

Trong tiệc cưới vào tối 6/10, Thu Thảo diện soiree trắng tinh khôi, tôn lên nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả. Cô hồi hộp chờ đến giờ bước vào lễ đường cùng ông xã Trung Tín. 

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi-1

Hôn lễ của Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra trong không gian sang trọng, ấm cúng với sự tham gia của hàng trăm vị khách mời. Trước buổi lễ, vợ chồng cô thắt chặt khâu an ninh để đảm bảo không có bất cứ hình ảnh nào bị lọt ra ngoài. 

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi-2

Đúng giờ lành, cô dâu, chú rể sóng đôi nhau tiến vào lễ đường trong sự đón chào của người thân, bạn bè. 

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi-3

Theo tiết lộ của một vị khách, lễ cưới diễn ra rất đơn giản nhưng lại có những giây phút xúc động như lời phát biểu của em trai Trung Tín về chị dâu. Em chồng nhận xét về Thu Thảo rằng, trong lần đầu được anh trai giới thiệu, anh đã thấy chị dâu đẹp như một đoá hồng. Dần dần khi tiếp xúc, Thu Thảo và em chồng càng hiểu về nhau. Em chồng coi Thu Thảo như một người chị gái sống chân thành. Cả hai thường chia sẻ nhiều quan điểm về thời trang, thậm chí Thu Thảo còn tư vấn cho em chồng về chuyện tình cảm. 

"Sau 25 năm em đã có thể tìm được người chị gái của mình. Em cảm ơn chị đã đến với anh Tín và sát cánh với anh Tín trong những năm vừa qua", em trai Trung Tín phát biểu. Anh còn tiết lộ 'chiêu' mà anh trai dùng để 'cưa đổ' Hoa hậu: "Chị Thảo kể rằng anh Tín đã mất khá nhiều thời gian để có thể cưa được chị. Trong thời gian đó, anh tung ra rất nhiều chiêu. Khi chị Thảo đau chân, anh xoa ngay, khi chị ốm thì anh mua cháo và mang tới nhà ngay, và em chắc rằng sẽ còn rất nhiều chiêu nữa". 

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi-4

Trong buổi tiệc, tân lang, tân nương cùng cắt bánh cưới, đánh dấu một giai đoạn mới của cuộc đời. Chiếc bánh có gắn tên viết tắt của Thu Thảo và Trung Tín. 

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi-5

Chú rể hôn nhẹ lên má cô dâu thể hiện tình yêu anh dành cho vợ. 

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi-6

Khi ngồi ở bàn tiệc, cặp đôi không ngừng nhìn nhau cười hạnh phúc.

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi-7

Doanh nhân Trung Tín nắm chặt bàn tay vợ không rời. 

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi-8

Thu Thảo đã rưng rưng nước mắt khi xem đoạn video ông xã nhắn gửi đến cô. Trung Tín nói: "Thời gian gần đây chắc em cũng thắc mắc vì sao anh không viết thư tay cho em nữa. Bởi vì gần đây chúng mình có cơ hội đối thoại với nhau rất nhiều. Trong ngày đặc biệt này, anh muốn kể với em một câu chuyện về một cậu bé, lớn lên trong một gia đình với đầy tình yêu thương cùng cậu em trai rất đáng yêu. Một mái ấm mà cậu bé ấy không biết mình có được may mắn như ba mình khi tìm được một người phụ nữ như vậy để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc hay không. Sau 30 năm, cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Anh cảm ơn em vì em đã đến với anh, để anh có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình". 

khoanh-khac-ngot-ngao-cua-thu-thao-va-chong-trong-tiec-cuoi-9

Đoạn video tỏ tình chân thành của ông xã không chỉ làm Thu Thảo xúc động mà còn làm nhiều vị khách ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi.  

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.