Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khoảnh khắc đẹp của người đàn ông đạp xe ba gác ở Sài Gòn

Hình ảnh người đàn ông phơi tấm lưng trần, kiếm sống bằng chiếc xe ba gác tự chế với những dòng triết lý sâu sắc được nhiều dân mạng chia sẻ.

"Sài Gòn hôm nay khoan khoải xế chiều, thấm đẫm ba dòng chữ: Khi tôi chào đời với hai bàn tay trắng / Lúc tôi trở về với cát bụi lại cũng hai bàn trắng tay / Hành trang duy nhất tôi mang theo là cái ÁC và THIỆN mà thôi!".

Đó là dòng chia sẻ ý nghĩa cho bức hình người đàn ông phơi lưng trần, đạp xe ba gác tự chế giữa chiều Sài Gòn gây chú ý trên mạng.

Khoanh khac dep cua nguoi dan ong dap xe ba gac o Sai Gon hinh anh 1
Hình ảnh người đàn ông đạp xe ba gác có dòng triết lý ý nghĩa. Ảnh: Hải An.

Nhân vật chính trong ảnh đầu tóc dài quá vai, phơi tấm lưng trần, gồng mình đạp chiếc xe ba gác tự chế giữa đường phố Sài Gòn đông đúc. Đặc biệt, ông thu hút sự quan tâm của mọi người với dòng triết lý ghi trên xe.

Loạt ảnh thu hút cộng đồng mạng trên do phóng viên ảnh Hải An của Zing.vn chụp trưa 27/12. Anh cho biết người đàn ông trong hình tên Nam, sống tại quận 3, TP.HCM.

Khoanh khac dep cua nguoi dan ong dap xe ba gac o Sai Gon hinh anh 2
Nụ cười vô tư, khoan khoái của người đàn ông giữa dòng đời mưu sinh. Ảnh: Hải An.

"Lúc đó, tôi đang đi cùng bạn thì bắt gặp hình ảnh bác đạp xe ba gác từ đường Cách mạng Tháng 8 qua đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3, TP.HCM). Người đàn ông cùng những dòng triết lý này đã khiến tôi quay lại tìm và chụp ảnh", anh Hải An kể.

Theo tác giả bức hình, nụ cười của người lái xe lúc đó rất đẹp, phóng khoáng.

"Với tôi, đó là khoảnh khắc Sài Gòn xưa được sống lại, để những con người hiện tại có cơ hội dạo chơi trên chuyến xe lịch sử, trở ngược về quá khứ. Cuộc sống luôn có những giây phút thú vị, ý nghĩa", anh chia sẻ.

Khoanh khac dep cua nguoi dan ong dap xe ba gac o Sai Gon hinh anh 3
Một khoảnh khắc khác về người đàn ông này được dân mạng chia sẻ. Ảnh: Le Bao Thiên.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.