Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khoảnh khắc '3 Kỳ Duyên cùng xuất hiện trong một bức ảnh' gây sốt

Vẻ đẹp tương tự nhau của Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn và Khánh Phương khiến nhiều người lầm tưởng có... 3 Kỳ Duyên cùng xuất hiện.

Khoảnh khắc 3 Kỳ Duyên cùng xuất hiện trong một bức ảnh gây sốt

Hội ngộ trong một lễ trao giải tại TP HCM, Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên và Khánh Phương cùng chụp ảnh đọ sắc. Bức ảnh ghi lại giây phút ba người đẹp đứng cạnh nhau khiến nhiều người bất ngờ vì trông như có... 3 nàng Kỳ Duyên cùng xuất hiện trên thảm đỏ.

Khoảnh khắc 3 Kỳ Duyên cùng xuất hiện trong một bức ảnh gây sốt - 1

Trên trang cá nhân của các người đẹp, nhiều bình luận của khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên vì độ giống nhau như chị em của ba người đẹp này.

Khoảnh khắc 3 Kỳ Duyên cùng xuất hiện trong một bức ảnh gây sốt - 2

Một trong những lý do tạo nên vẻ ngoài giống hệt nhau đó là vì cả ba không hẹn mà gặp đều chọn cách trang điểm tông nude với mắt khói, môi bợt.

Khoảnh khắc 3 Kỳ Duyên cùng xuất hiện trong một bức ảnh gây sốt - 3

Theo đuổi vẻ đẹp sexy, cả Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia Jolie Nguyễn và Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đều thích kẻ mày sắc lẹm, môi tều, mặt V-line, vì thế dung mạo có nhiều điểm tương đồng.

Khoảnh khắc 3 Kỳ Duyên cùng xuất hiện trong một bức ảnh gây sốt - 4

Á hậu Biển Khánh Phương từ lâu đã được nhiều người mệnh danh là "bản sao Kỳ Duyên".

Khoảnh khắc 3 Kỳ Duyên cùng xuất hiện trong một bức ảnh gây sốt - 5

Cùng một cách trang điểm, làm tóc, thậm chí là thần thái biểu cảm, Jolie Nguyễn - Kỳ Duyên - Khánh Phương khiến nhiều khán giả khó phân biệt.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.