Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khó ai bì kịp Phạm Hương, để tóc tết diện áo dài hay bikini đều đẹp ‘xuất thần’!

Tóc tết trước nay đa phần được mặc định dành cho những nàng với cá tính "bánh bèo" yểu điệu. Nếu còn có suy nghĩ này thì các nàng nên học hỏi Hoa hậu Phạm Hương các kiểu tóc tết cực xinh, với hàng loạt các phong cách khác nhau cho nàng tha hồ lựa chọn.

Tóc tết đuôi tôm cột lệch điệu đà. Kiểu tóc này hoàn toàn có thể thay thế được kiểu tóc uốn xoăn phồng đặc trưng mà Phạm Hương hay diện. Hơn thế, với tóc tết đuôi tôm, nàng hậu sinh năm 1991 cũng trẻ trung thêm được đôi phần.

Phạm Hương không ngại xuất hiện trên sóng truyền hình với kiểu tóc tết. Như vậy, có thể thấy tóc tết vẫn là một kiểu tóc sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân.

Khi diện áo dài trắng, Hoa hậu gốc Hải Phòng vẫn tự tin chọn thả dáng với kiểu tóc tết đuôi tôm như thế này. Kết hợp cùng cách trang điểm khéo léo, với hình ảnh này, câu nói “em đẹp rạng ngời mà không chói lóa” đích thị là dành cho Phạm Hương rồi.

Tại một sự kiện thảm đỏ, vẫn là kiểu tóc tết lệch ấy, Phạm Hương khéo léo diện cùng chiếc áo dài kẻ sọc nhiều màu sắc vừa đủ nổi bật tại sự kiện.

Diện những mẫu đầm gợi cảm, Phạm Hương cũng không ngần ngại diện kiểu tóc tết trẻ trung này. Cô khéo léo chọn chiếc đầm sáng màu để phù hợp với kiểu tóc tết.

Ngay cả khi diện bikini, “Hoa hậu quốc dân” cũng chọn kiểu tóc tết để “trình làng”.

Trong bức ảnh có thể thấy, kiểu tóc tết không hề làm giảm đi nét quý phái, sang trọng của Phạm Hương.

Tết kiểu Cornrows (tết theo hàng), kiểu tóc phù hợp với phong cách cá tính cùng lối trang điểm đậm. Nhìn hình ảnh này của Phạm Hương thì có thể dẹp bỏ ngay suy nghĩ tóc tết chỉ dành cho các nàng “bánh bèo” rồi nhé.

Trong bộ váy ôm sát body như thế này, nếu thay bằng kiểu makeup nhạt hơn và nhất là dùng kiểu tóc bồng bềnh hay xõa thẳng thì chắc chắn sẽ không có được hình ảnh Phạm Hương cá tính, mạnh mẽ như thế này.

Kiểu tóc tết một nửa - xõa một nửa như thế này cũng vô cùng đáng học hỏi. Nó phù hợp với các nàng chuộng phong cách gợi cảm nhưng vẫn “cực ngầu”.

Tóc tết đuôi ngựa, đơn giản và dễ thực hiện nhất. Nếu các nàng không quá khéo tay hay không có sự trợ giúp từ người khác thì vẫn có thể tự tay tết cho mình một đuôi tóc cực xinh. Mách nhỏ, kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt và có thể dễ dàng thực hiện khi mái tóc của bạn đang trong tình trạng “bận bịu quên cả gội đầu”.

Tóc tết 2 bên đối xứng, kiểu tóc này phù hợp với các cô nàng vận động nhiều, hoạt động ngoài trời hay tập thể dục, tập gym,…

theo https://saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.