Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khiếp sợ nghe số tiền 'khủng' cho chi phí sang Thái sinh con của Lâm Khánh Chi

Sau khi sang Thái nhờ người mang thai hộ, Lâm Khánh Chi tiết lộ mức chi phí từ khi bắt đầu cho đến lúc đưa con về lên tới 1 tỷ đồng.

Sau khi lên xe hoa về nhà chồng vào đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã kém tuổi. Không những thế, người đẹp chuyển giới cho biết cô được gia đình nhà chồng yêu thương, nâng niu chiều chuộng hết mực.

Khiếp sợ nghe số tiền khủng cho chi phí sang Thái sinh con của Lâm Khánh Chi-1
Lâm Khánh Chi có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã kém tuổi.

Hơn nửa năm yên bề gia thất, vợ chồng Lâm Khánh Chi mong mỏi có một đứa con để tăng thêm niềm vui. Trong bài phỏng vấn trước đó, mỹ nhân 41 tuổi giãi bày: "Lâm Khánh Chi sẽ sinh con trong năm nay. Mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ.

Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của Khánh Chi mới buông lời đàm tiếu, chẳng biết sống sao cho vừa lòng người thì thôi kệ đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến...". 

Nói về kế hoạch sinh con, giọng ca Sầu thiên thu tiết lộ chuyện muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ. Tuy nhiên, phương pháp sinh con này khá nguy hiểm vì Lâm Khánh Chi đã bước qua tuổi 40 và không còn trẻ trung như trước.

"Nếu ghép buồng trứng và đẻ mổ, Khánh Chi phải hôn mê hai lần, sau đó sức khỏe sẽ giảm nên Khánh Chi đang cân nhắc. Khánh Chi cũng muốn mình là người tiên phong trở thành người chuyển giới hoàn hảo có thể sinh con được", Lâm Khánh Chi tâm sự. 

Sau thời gian suy nghĩ, người đẹp chuyển giới cho hay do cả hai bên gia đình đều muốn có cháu cùng huyết thống nên hai vợ chồng cô chọn cách nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi. Được biết, nữ ca sĩ đã nuôi tinh trùng ở 1 bệnh viện Thái Lan trước khi chuyển giới. Người mang thai hộ sẽ sinh con từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi. 

Khiếp sợ nghe số tiền khủng cho chi phí sang Thái sinh con của Lâm Khánh Chi-2
Cách đây vài ngày, cô được ông xã và gia đình tháp tùng qua Thái để tìm phương pháp sinh con sớm nhất.

Nói là làm, cặp đôi và người thân đã bay sang Thái Lan để gặp bác sĩ. Mỹ nhân họ Huỳnh khẳng định cô sẽ tìm người Thái Lan mang thai thay vì người Việt Nam.

Mới đây chia sẻ về chi phí sinh con tại xứ sở chùa Vàng, Lâm Khánh Chi tiết lộ con số "khủng" khiến nhiều người giật mình. Người đẹp chuyển giới cho biết, số tiền hoàn tất cho chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. 

Ngoài ra, chi phí đi lại cũng như ăn ở của vợ chồng Khánh Chi cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào 300 - 400 triệu. Như vậy, từ khi bắt đầu đến lúc đón con về nước Lâm Khánh Chi sẽ dùng hết 1 tỷ đồng. 

Mặc dù phải chi số tiền lớn nhưng với "công chúa", để được thực hiện thiên chức làm mẹ thiêng liêng điều này hoàn toàn xứng đáng. Hiện tại, vợ chồng mỹ nhân chuyển giới đã hoàn thành xong thủ tục giấy tờ tại đây và chờ ngày sinh con.

Khiếp sợ nghe số tiền khủng cho chi phí sang Thái sinh con của Lâm Khánh Chi-3
Vợ chồng Lâm Khánh Chi sang Thái gặp bác sĩ để nói về kế hoạch có con.

Trước đó, khi nói về lý do thuê người Thái Lan mang thai hộ, Lâm Khánh Chi cho biết cô muốn chọn người nước ngoài để tránh những điều không hay xảy ra sau này. Thuê người Việt Nam sẽ dễ phát sinh nhiều vấn đề và ... mất chồng như chơi. 

"Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”, Lâm Khánh Chi lý giải. 

Khiếp sợ nghe số tiền khủng cho chi phí sang Thái sinh con của Lâm Khánh Chi-4

Khiếp sợ nghe số tiền khủng cho chi phí sang Thái sinh con của Lâm Khánh Chi-5
Vợ chồng Lâm Khánh Chi.

Trước đó ca sĩ sinh năm 1977 muốn giấu kín chuyện sinh con nhưng vì cảm thấy việc giữ riêng quá ích kỷ nên cô quyết định nói ra. “Tôi dự định không nói sẽ tốt hơn nhưng tự mình suy nghĩ thấy giữ riêng cho mình là quá ích kỷ. Khi nói ra, những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích. Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn”, Khánh Chi chia sẻ.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.