Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi vai diễn phản diện còn được yêu thích hơn cả nhân vật chính trên màn ảnh Hàn

3. Han Jae Joon (Park Hae Jin) - Doctor Stranger

Khi vai diễn phản diện còn được yêu thích hơn cả nhân vật chính trên màn ảnh Hàn

Park Hae Jin hóa thân vào bác sĩ thiên tài Han Jae Joon trong Doctor Stranger - một trong những bộ phim về đề tài Y học hay nhất màn ảnh Hàn. Là một người có thực lực, được mời về từ đại học Havard, Jae Joon luôn có màn trình diễn xuất sắc trước người đồng nghiệp Park Hoon (Lee Jong Suk thủ vai). Tuy nhiên, vì đạt được mục đích của mình mà Jae Joon không từ thủ đoạn mua chuộc bác sĩ mổ phụ gây cản trở cho nhóm Park Hoon mà không màng đến an nguy của bệnh nhân.

Khi vai diễn phản diện còn được yêu thích hơn cả nhân vật chính trên màn ảnh Hàn

Dù có nhiều lần đối đầu và chơi xấu nam chính Park Hoon nhưng vai diễn Jae Joon lại không hề nhận về cảm xúc tiêu cực từ khán giả mà thay vào đó, diễn xuất của anh lại nhận được cơn mưa lời khen từ họ. Có lẽ nguyên nhân đằng sau những việc xấu của Jae Joon phần nào khiến khán giả cảm thông cho nhân vật của anh. Hoặc đây cũng là một trường hợp "đẹp trai dễ được tha thứ". Nhìn chung, vai diễn Han Jae Joon là một đỉnh cao diễn xuất của Park Hae Jin.

2. Choi Young Do (Kim Woo Bin thủ vai) - The Heirs

Khi vai diễn phản diện còn được yêu thích hơn cả nhân vật chính trên màn ảnh Hàn

Choi Young Do cũng có xuất thân tương đồng như những "ác ma" thường thấy trên phim thần tượng. Sinh ra trong nhung lụa, lớn lên trong một gia đình nguội lạnh không một chút yêu thương, thực chất Young Do không hẳn là kẻ phản diện bởi anh cũng chưa gây ra điều gì quá xấu xa hay mang tội lỗi. Nói đúng hơn Choi Young Do giống như một cậu "trẻ trâu" trên phim mà thôi.

Khi vai diễn phản diện còn được yêu thích hơn cả nhân vật chính trên màn ảnh Hàn

Đây là một vai diễn thành công của Kim Woo Bin, khi mà ngay cả khi vào vai cậu học trò cá biệt, ngổ ngáo và chuyên làm chuyện khiến người ta tức điên, Kim Woo Bin vẫn đáng yêu vô cùng trong mắt khán giả. Thế nên dù sắm một vai khá đáng ghét trong phim nhưng Young Do vẫn nghiễm nhiên thu về cho mình được cả lực lượng fan hùng hậu. Nhờ vẻ ngoài cao ráo và gương mặt điển trai kiểu bad boy khiến không ít cô nàng thiếu nữ say như điếu đổ thế nên… vì đẹp trai nên sẽ được tha thứ cho mọi khuyết điểm.

1. Harry (Yoo Seung Ho thủ vai) - I Miss You

Trong bộ phim tình cảm I Miss You có sự góp mặt của Yoo Seung HoYoon Eun Hye và Micky Yoochun, "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho thủ vai Harry, kẻ có quá khứ đẫm nước mắt dẫn đến tính cách hung ác khi trưởng thành.

Khi vai diễn phản diện còn được yêu thích hơn cả nhân vật chính trên màn ảnh Hàn

Lớn lên ở nước ngoài, Harry cùng Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye thủ vai) trở về nước, anh là một doanh nhân giàu có và thành đạt. Tuy nhiên, tình yêu anh dành cho Soo Yeon lại không được đáp đền. Nhưng đằng sau chàng trai có vẻ ngoài đau khổ bị từ chối tình yêu kia lại là một kẻ có dã tâm sâu sắc, Harry vì mục đích của mình mà giết hại rất nhiều người. Ngay khi Soo Yeon biết sự thật, Harry còn có ý định giết luôn cả cô.

Khi vai diễn phản diện còn được yêu thích hơn cả nhân vật chính trên màn ảnh Hàn

Tuy nhiên Harry đáng thương hơn là đáng trách, bởi vì lúc nhỏ đã hứng chịu quá nhiều nỗi đau nên khi trưởng thành, tâm lí của Harry không được bình thường. Hơn nữa, Soo Yeon, người Harry tin yêu nhất cũng chẳng hề có tình cảm với mình. Điều này khiến anh dần trở nên không tin vào cuộc sống nữa. Thể hiện vai diễn Harry vô cùng xuất sắc, Yoo Seung Ho được khán giả bênh vực, thậm chí còn ghét luôn cả biên kịch sao lại đối xử với nhân vật của anh tàn nhẫn như thế.

Người ta thường nói, làm người tốt đã khó rồi, làm người xấu thì càng khó hơn. Những diễn viên trên đã lột tả được vai diễn nhân vật và còn khắc sâu trong tâm trí khán giả một hình ảnh vô cùng ấn tượng. Dù không có cái kết đẹp trên phim, có khi lại phải chịu một số phận bi thảm nhưng ít ra họ đã có được thứ quan trọng nhất: sự ủng hộ hết mình, cho dù là từ khán giả khó tính nhất.

HALEYNG - Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.