Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dù chênh lệch 10 tuổi, cặp sao Hàn vẫn ngọt ngào tính tứ đến phát hờn

Hòa mình vào cuộc chơi ái tình nhưng đầy thẳng thắng, đa màu sắc của nam diễn viên 9X Sung Joon và kiều nữ đình đám xứ sở Kim Chi- Kim So Yeon trong bộ phim “Khi tình yêu vẫy gọi” sẽ tiếp tục chinh phục khán giả TodayTV bằng những hình ảnh đầy ngọt ngào muốn “lụi tim”


Kim So Yeon được biết đến là một trong những kiều nữ họ Kim nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc, những vai diễn của cô luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và nhận được phản ứng tích cực từ người xem trong vào ngoài nước. Xây dựng thành công hình ảnh một cô gái cá tính, bản lĩnh trong những series hành động, chính vì thế, việc lột xác để trở thành một nhân vật dịu dàng như Joo Yeon trong “Khi tình yêu vẫy gọi” thật sự là thử thách đối với đả nữ, nhất là khi nhân vật của cô phải sống trong cảnh khát khao hạnh phúc nhưng tất cả những mối tình đến với mình đều chẳng thể trọn vẹn.



Điều đặc biệt trong bộ phim lần này, kiều nữ họ Kim và “đàn em” Sung Joon phải vào vai đôi tình nhân và cả hai phải thực hiện những cảnh quay đầy tình cảm. Trong đó,  những cảnh giường chiếu với Sung Joon- chàng trai kém mình 10 tuổi, trên màn ảnh thật sự thu hút được sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, dù không có cảnh quay nhưng cả hai diễn viên cũng thể hiện sự gắng bó như “keo” trong lúc đọc kịch bản.
Những bức ảnh vô tình chụp được của ekip làm phim chụp lại khi cả hai diễn viên nghỉ ngơi chờ cảnh quay đã cho thấy sự ngọt ngào và thoải mái của Sung Joon và Kim So Yeon. Ngay cả khi luyện tập kịch bản, cả hai vẫn quấn quýt không rời. Có lúc Kim So Yeon nằm ngửa đầu lên vai Sung Joon, hay lúc Sung Joon dựa nhẹ đầu vào lòng của Kim So Yeon... Dù biết rằng hai diễn viên đang tập dợt cảnh quay tình cảm với nhau nhưng hình ảnh phản ánh mối quan hệ ngọt ngào của họ đôi lúc lại khiến cả đoàn phim cảm thấy ganh tị.



Trong bộ phim “Khi tình yêu vẫy gọi”, Joo Wan (Sung Joon) đã trải qua những cung bậc tình yêu đầy ngọt ngào cùng với Shin Joo Yeon (Kim So Yeon)- cô nàng lớn hơn anh rất nhiều tuổi. Shin Joo Yeon đã dạy anh tất cả về cảm xúc và sự khao khát yêu thương của một con người. 17 năm sau, khi Wan đã trở thành một người đàn ông trưởng thành và sống cùng với Joo Yeon, Sung Joon chính là liều thuốc chữa lành những tan vỡ trong Shin Joo Yeon. Những lời thú nhận thẳng thắn và sự quan tâm của Joo Wan dành cho Joo Yeon cũng đã giành được trái tim của khán giả nữ.
 


Đón xem câu chuyện tình yêu đầy hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn giữa cặp đôi đũa lệch Kim So Yeon và Sung Joon trong "Khi tình yêu vẫy gọi" lúc 17h00 trên TodayTV, từ 24/01/2018.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn


 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.