Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khi sao Việt bị kiện

Không ít nghệ sĩ trở thành bị đơn trong một vụ kiện tụng, có thể là do làm ăn thua lỗ, vi phạm hợp đồng, chưa hiểu đúng luật pháp...

Thúy Nga

Khi sao Việt bị kiện

Thúy Nga vừa bị chồng cũ Nguyễn Văn Nam kiện ra tòa với cáo buộc vu khống. Đây là kết quả cuộc đối đầu của đôi vợ chồng một thời qua truyền thông và báo chí. Đỉnh điểm là Thúy Nga tuyên bố với mọi người, bé gái Nguyệt Cát không phải là con ruột của ông Nam... Đáp lại, ông Nguyễn Văn Nam khẳng định nữ danh hài hoàn toàn bịa đặt. Ông đã gặp gỡ báo chí giải thích sự việc, yêu cầu Thúy Nga đính chính, xin lỗi. Khi không nhận được phản hồi thỏa đáng, ông đã kiện cô ra tòa.

Sơn Tùng M-TP

Khi sao Việt bị kiện

Vào ngày 13/1, Tòa án Nhân dân Quận 7, TP HCM, đã ra thông báo thụ lý vụ án công ty Văn Production kiện ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Năm 2012, Sơn Tùng M-TP đã ký hợp đồng độc quyền 5 năm với Văn Production. Theo đó, mọi hoạt động biểu diễn, liên quan đến hình ảnh của ca sĩ Chắc ai đó sẽ về đều phải được sự thông qua của đơn vị trên. Mối quan hệ tốt đẹp này chỉ kéo dài không quá hai năm. Theo Văn Production, Sơn Tùng M-TP đã vi phạm hợp đồng nhiều lần dẫn đến việc họ quyết định cấm hoạt động biểu diễn, ghi hình của anh trong 6 tháng. Sơn Tùng MT-P phản đối cáo buộc của công ty cũ bằng lý lẽ, anh có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Mâu thuẫn này đang dẫn hai bên đến những tranh chấp pháp lý.

Việt Anh

Khi sao Việt bị kiện

Vào tháng 12/2009, công ty của diễn viên Việt Anh (Phong Cách Mới) đã bị một đối tác (công ty Toàn Phương) khởi kiện ra tòa đòi bồi thường thiệt hại vì mâu thuẫn quyền lợi trong quá trình sản xuất bộ phim Nơi tình yêu bắt đầu. Vụ án kéo dài gần hai năm, cuối cùng Phong Cách Mới được xử thắng kiện. Tuy nhiên, thiệt hại cả hai phía không nhỏ vì phim không phát sóng được do vướng tranh chấp. Bản thân Việt Anh cũng gặp ít nhiều thị phi, nhất là thời điểm ấy anh vừa trải qua một cuộc hôn nhân ồn ào.

Hứa Vĩ Văn

Khi sao Việt bị kiện

Cuối năm 2011, Hứa Vĩ Văn bị ngân hàng Sacombank phát đơn kiện ra Tòa án nhân dân Quận 8, TP HCM, vì khoản nợ thẻ tín dụng quá hạn có giá trị 100 triệu đồng. Sau đó, nam diễn viên phim Chàng trai năm ấy cho biết mình đã thanh toán tiền nợ và được ngân hàng rút đơn kiện. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Hứa Vĩ Văn suýt trở thành bị đơn lần thứ hai. Nhà sản xuất một bộ phim gửi thông tin đến báo chí cho rằng anh đã đưa ra những thông tin sai lệch và yêu cầu phải đính chính nếu không muốn họ kiện ra tòa.

NSƯT Vũ Luân

Khi sao Việt bị kiện

Năm 2008, NSƯT cải lương Vũ Luân bị một phụ nữ quốc tịch Mỹ gốc Việt kiện ra Tòa án Nhân dân TP HCM đòi khoản nợ lên đến 73.000 USD. Đây là khoản tiền nguyên đơn đã cho bị đơn vay nhưng chỉ nhận lại được 12.000 USD. Sau phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm, Vũ Luân gặp không ít rắc rối, thậm chí bị người phụ nữ trên đề nghị cấm xuất cảnh. Sau này, anh thừa nhận đây là bài học cay đắng cho mình, khi vay tiền (2006), anh có cam kết trả lại vào năm 2010. Vì làm ăn và buộc phải trả sớm hơn (2008), anh lâm vào cảnh lao đao, ảnh hưởng đến danh tiếng và phải bán nhà để trả nợ.

 

Theo Nàng Thơm/ Thế giới Văn hóa

 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.