Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khi người nổi tiếng cũng… ăn cắp!

Có câu, "Người tốt nào cũng có một quá khứ và kẻ xấu nào cũng có một tương lai", người nổi tiếng không phải là ngoại lệ!

 

Người nổi tiếng, trước tiên, cũng là… những con người. Họ cũng từng là những thanh niên bồng bột, cũng có những giai đoạn khó khăn, những lúc mất kiểm soát, có lẽ vì vậy mà một vài người trong số họ đã từng phạm tội… ăn cắp.

37-1441342663459

Nữ diễn viên Megan Fox: Trong những ngày đầu bước chân vào thế giới điện ảnh, trước khi trở thành nhan sắc triệu đô, Megan Fox đã từng có lúc không có tiền mua đồ trang điểm và vì vậy, cô đã vào ăn cắp đồ trong siêu thị.

38-1441342663512

Nữ diễn viên Lindsay Lohan: Vốn nợ nần chồng chất lại năng chơi hơn năng làm, Lindsay Lohan thường xuyên phải đối diện với khó khăn kinh tế. Nữ diễn viên đã từng bị bắt quả tang vì tội ăn cắp khá nhiều lần, nhưng “nổi tiếng” nhất là vụ cô “đãng trí” đeo nữ trang của một tiệm kim hoàn về nhà mà quên… không trả tiền.

39-1441342663475

Nữ ca sĩ Britney Spears: Trong những ngày tháng khủng hoảng nhất lúc chia tay chồng cũ và phải tranh giành quyền nuôi con, Britney Spears đã gây ra rất nhiều lùm xùm tai tiếng vì bất ổn tâm lý.

Năm 2007, nữ ca sĩ danh tiếng và giàu có bị bắt quả tang đánh cắp một bộ tóc giả chỉ có giá chưa đầy 100 đô. Britney lý giải rằng lúc đó cô không mang theo tiền và nghĩ rằng trong hoàn cảnh này, mình có thể tạm lấy bộ tóc giả đi mà… không cần trả tiền vội.

40-1441342663533

Nữ ca sĩ Kesha: Kesha từng phải trải qua thời kỳ vô cùng khó khăn, chật vật để gây dựng sự nghiệp ca hát. Trước khi trở nên rủng rỉnh tiền nong, Kesha đã từng có những lúc khó khăn tới mức không thuê nổi nhà và lâm vào cảnh vô gia cư.

Cô phải đi xin ăn từng bữa, thậm chí là đánh cắp đồ ăn để sống lần hồi qua ngày, chờ tới khi tỏa sáng. Bản thân Kesha không tự hào gì về những ngày tháng cô phải làm mọi cách để vượt qua cảnh túng thiếu này.

41-1441342663492

Nữ diễn viên Winona Ryder: Người hâm mộ đã sững sờ khi nữ diễn viên xinh đẹp Winona Ryder bị bắt quả tang đánh cắp nhiều món đồ tại một cửa hiệu với tổng trị giá lên tới hàng ngàn đô la.

Thoạt tiên, khi mới bị bắt, Winona Ryder đã biện minh rằng mình đang “luyện tập” cho một vai diễn, nhưng sau khi bị cửa hiệu này kiện ra tòa và trở thành một vụ việc gây lùm xùm mặt báo hồi năm 2001, Ryder lại thú nhận rằng vì sự nghiệp đang xuống dốc, cộng thêm việc sử dụng chất cấm và một số loại thuốc điều trị tâm lý, nên cô đã bị rối loạn hành vi.

42-1441342663553

Nữ diễn viên Amanda Bynes: Khi trải qua giai đoạn tuột dốc, Amanda Bynes bỗng dưng nhiễm bệnh “cầm nhầm”. Giai đoạn suy sụp trước khi từ giã sự nghiệp diễn xuất, Amanda Bynes đã gây rối ở khách sạn, sau đó bắt taxi để đi từ New York tới Los Angeles, tức là từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ. Đó chính là khi người ta hiểu Amanda Bynes đang thực sự bất ổn. Trong thời gian khó khăn này, cô đã bị bắt quả tang đánh cắp quần áo tại một cửa tiệm ở New York.

43-1441342663593

Nữ rapper Lil Kim: Trước khi bắt đầu có sự nghiệp solo thành công hồi năm 1996, Lil Kim từng có một thời tuổi trẻ khá buông thả khi chuyên đi ăn cắp tại các cửa hiệu ở Brooklyn. Thuở đó, cô còn mang tên thật là Kimberly Denis Jones. Lớn lên trong một gia đình không lấy gì làm giàu có, ngay khi đủ tuổi trưởng thành, cô đã bị “tiễn” ra khỏi nhà và từ đây phải tự lang bạt kiếm sống nuôi thân.

Để duy trì cuộc sống, Lil Kim tồn tại bằng nhiều cách, từ ăn cắp quần áo, cho tới buôn bán chất cấm. Tuy vậy, “trong cái rủi có cái may”, chính quá khứ đen tối này đã đưa Lil Kim tới chỗ quen biết rapper The Notorious B.I.G, vốn cũng là một nhân vật nhiều scandal. Mối quen biết này cuối cùng đã giúp Lil Kim bước ra khỏi thế giới của những tội phạm đường phố và trở thành một trong những nữ rapper thành công nhất.

44-1441342663616

Nữ ca sĩ Courtney Love: Từ năm 14 tuổi, Courtney Love đã thường xuyên bị bắt quả tang ăn cắp đồ, trong khi các bậc cha mẹ khác sẽ quan tâm hơn tới việc dạy dỗ, uốn nắn con mình thì cha mẹ của Courtney Love lại gửi con vào trại cải tạo dành cho thanh thiếu niên. Courtney Love ở đây cho tới năm 16 tuổi.

Chính tuổi thiếu niên nhiều rắc rối như vậy đã khiến Courtney Love về sau thường xuyên lui tới những quán bar nơi các ban nhạc underground sinh hoạt, chính tại những quán bar này, cô đã gặp Kurt Cobain - người về sau sẽ trở thành một nam ca sĩ nổi tiếng, họ bắt đầu yêu nhau từ thuở ấy. Về sau, Courtney Love kết hôn với Kurt Cobain và có một cô con gái. Hạnh phúc của cặp đôi chấm dứt khi Kurt Cobain bị trầm cảm và cuối cùng tự sát.

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.