Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi nam thần Hoa ngữ khóc đến “quên trời quên đất”: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng

Tuy là cảnh khóc đau thương nhưng cứ nhìn Đặng Luân, Trần Tinh Húc, Hoàng Cảnh Du,... đều phải bật cười vì các anh quá... "ngố"!

Trong mỗi bộ phim, cảnh khóc là một trong những phân cảnh đòi hỏi khả năng diễn xuất của diễn viên nhiều nhất. Bởi lẽ, đây là lúc các diễn viên phải hiểu được rõ tâm lý cũng như sự đau khổ của nhân vật trong phim. Khóc sao cho chân thật, gây xúc động mới thật sự là một thử thách đối với diễn viên. Chính vì vậy, thông qua cảnh khóc, khán giả có thể đánh giá được năng lực của diễn viên dễ nhất. Cùng điểm qua những phân cảnh khóc đến "quên trời quên đất" của các sao nam Hoa ngữ để thấy được họ tài năng như thế nào nhé!

1. La Vân Hi (Hương Mật Tựa Khói Sương)

Sau khi trải qua nhiều đau khổ, từng giọt nước mắt rơi xuống của Dạ Thần Nhuận Ngọc (La Vân Hi) trong Hương Mật Tựa Khói Sương như chứa hàng vạn tâm tư, mang theo nhiều cảm giác đau buồn cho khán giả. Ban đầu, Nhuận Ngọc vốn là một vị thần hiền lành, an phận, tuy bị nhiều người khinh bạc nhưng anh vẫn sống thong dong, bình thản dưới đáy hồ lạnh lẽo. Nhưng sau khi Nhuận Ngọc tìm thấy mẹ mình, cứ tưởng anh sẽ được sống bên cạnh người thương yêu nhất thì mẹ của anh lại bị Thiên Hậu giết chết.

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 1.

La Vân Hi

Giọt nước mắt đau khổ, tủi hờn khi mất đi người mẹ sau bao năm xa cách, sự căm hận, bất lực khi không thể cứu được mẹ đã biến Nhuận Ngọc trở thành một con người khác. Nỗi đau mà chàng từng chịu đựng biến thành những căm hờn bộc phát qua những giọt nước mắt. Bao nhiêu đau khổ bùng cháy, nước mắt Dạ Thần rơi xuống. Dù là lúc chàng còn thiện lương, hay là lúc chàng hắc hóa cũng đều đủ thương tâm để khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng đau nhói lòng.

Khi nam thần Hoa ngữ khóc đến “quên trời quên đất”: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rÆ¡i cả nước miếng - Ảnh 2.

Khi nam thần Hoa ngữ khóc đến “quên trời quên đất”: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rÆ¡i cả nước miếng - Ảnh 2.

Chàng đau lòng vì mất mẹ

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 3.

Đến lúc hắc hóa khóc cũng đau thương

2. Đặng Luân (Hương Mật Tựa Khói Sương)

Có thể nói Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ phim có kịch bản khiến cho các nhân vật phải rơi lệ nhiều nhất. Nếu Nhuận Ngọc khóc vì mất mẹ thì Hỏa thần Húc Phượng (Đặng Luân) lại khóc vì mất đi người mình yêu – Cẩm Mịch (Dương Tử). Mỗi tiếng khóc của Đặng Luân đều chứa những cảm xúc riêng biệt và vào những hoàn cảnh khác nhau. Vốn nổi tiếng với đôi mắt một mí quyến rũ nhưng có lẽ vì khóc quá thương tâm nên đôi mắt của Đặng Luân đã có dịp được "nhấn mí" miễn phí.

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 4..

Vì thương em nên anh khóc không phân biệt trời đất...

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 5.

... Và đôi mắt anh đã biến thành hai mí

3. Dương Dương (Tân Lạc Thần Truyền Kỳ)

Năm 2014, Dương Dương tham gia bộ phim Tân Lạc Thần Truyền Kỳ thông qua vai diễn Tào Thực và nhận được nhiều đánh giá cao của khán giả cả về diễn xuất lẫn ngoại hình. Tào Thực là chuyển sinh của Hậu Nghệ, con trai của Tào Tháo.

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 6.

Dương Dương trong Tân Lạc Thần Truyền Kỳ

Trong phim, anh có mối tình vô cùng cảm động nhưng cũng quá đỗi bi thương với Chân Mật – vốn là chuyển sinh của Lạc Thần. Với gương mặt tuấn tú, nho nhã cùng anh mắt dịu dàng đã giúp cho Tào Thực thực hiện được nhiều phân cảnh khóc ấn tượng. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá rằng mỗi khi nhìn thấy cảnh khóc của Dương Dương trong Tân Lạc Thần Truyền Kỳ chỉ muốn ôm cậu vào lòng để an ủi vì dễ thương quá mức.

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 7.

4. Chu Nhất Long (Tân Biên Thành Lãng Tử)

Được nhiều khán giả biết đến với bộ phim Trấn Hồn, thế nhưng ít ai biết được rằng trước đó Chu Nhất Long cũng từng khiến cho nhiều người phải lao đao vì vai diễn Phó Hồng Tuyết trong Tân Biên Thành Lãng Tử. Bởi mỗi lần Chu Nhất Long rơi nước mắt đều khiến cho tâm trạng của biết bao khán giả phải trùng xuống. Sở hữu đôi mắt đẹp, lại có man mác buồn, mỗi lần khóc mắt lại đỏ hoe, người run run khiến cho cảm giác thê lương tràn ngập cả khung cảnh.

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 8.

Chu Nhất Long

Khi nam thần Hoa ngữ khóc đến “quên trời quên đất”: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rÆ¡i cả nước miếng - Ảnh 9.

Khi nam thần Hoa ngữ khóc đến “quên trời quên đất”: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rÆ¡i cả nước miếng - Ảnh 9.

Nhìn vào đôi mắt chứa lệ đỏ hoe cũng đã thấy được cả bầu trời đau thương

5. Hứa Khải (Diên Hi Công Lược)

Năm 2018, bộ phim Diên Hi Công Lược giành được nhiều thành công bất ngờ, từ đó tên tuổi các diễn viên trong phim cũng được đà nổi như cồn. Bên cạnh Tần Lam, và Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải hiện lên là một chàng thị vệ chung tình. Trong phim, thị vệ Phó Hằng lấy đi không ít nước mắt của khán giả bằng những phân cảnh đôi mắt rơm rớm lệ. Đó là lúc chinh chiến từ trận mạc trở về, những tưởng có thể cưới được Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn), nhưng người thương đã là Lệnh Tần kiêu sa ngồi trên kiệu có 6 người khiêng.

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 10.

Hứa Khải chứng kiến Ngụy Anh Lạc làm Lệnh Tần

Cứ thế, nước mắt của Phó Hằng thi nhau rơi xuống. Là một đấng nam nhi có vẻ ngoài cao ngạo, lạnh lùng, khiến biết bao thiếu nữ say lòng. Vậy mà giờ đây, Phó Hằng không thể khống chế được bản thân. Anh khóc lóc như một đứa trẻ khi mất đi người mình thương yêu. Anh khóc vì hối hận vì đã không nghe lời tỷ tỷ cưới Anh lạc sớm hơn, anh khóc vì người con gái duy nhất có thể làm anh phải khóc. Có lẽ bất kỳ ai xem phân cảnh này cũng đau xót thay cho chàng thị vệ đáng thương!

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 11.

Hứa Khải khóc như một đứa trẻ

6. Trần Tinh Húc (Đông Cung)

Thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) trong bộ phim cổ trang Đông Cung chính là một trong những nam chính được chú ý nhiều nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đầu năm 2019. Với tính cách lạnh lùng, bất chấp thủ đoạn để có được ngôi vị, kể cả làm tổn thương người mình yêu, Lý Thừa Ngân trở thành nam chính xấu xa, ai ai cũng ghét bỏ.

Kết quả hình ảnh cho Trần Tinh Húc khóc gif

Biểu cảm mếu máo như một đứa trẻ bị mắng khi làm sai của Trần Tinh Húc

Cảnh khóc của anh trong Đông Cung không khiến cho khán giả thương cảm mà chỉ thấy… "buồn cười". Khi công chúa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) phát hiện ra Cố Tiểu Ngũ – chàng trai cô đem lòng yêu thương chính là hoàng tử Trung Nguyên và là kẻ đã giết chết ông ngoại cô. Chứng kiến cảnh người mình yêu bị tổn thương, Lý Thừa Ngân bật khóc như mưa. Thế nhưng, gương mặt mếu máo của anh chàng không thể hiện được sự dằn vặt, hối hận mà chỉ thấy như một đứa trẻ bị mắng khi làm sai việc gì đó mà thôi!

Cảnh khóc nhập tâm “quên trời quên đất” của các sao nam Hoa ngữ: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rơi cả nước miếng - Ảnh 13.

Hóa ra từ khi còn bé Trần Tinh Húc đã khóc như vậy rồi!

7. Hoàng Cảnh Du (Hành Động Phá Băng)

Nếu cảnh khóc của Trần Tinh Húc khiến khán giả vì độ mếu máo như trẻ con thì Hoàng Cảnh Du trong Hành Động Phá Băng lại mang đến một tràng cười như nắc nẻ cho khán giả. Người ta thường nói khóc đến mức chảy nước mũi còn Hoàng Cảnh Du lại khóc đến chảy cả nước miếng. Chắc chắn khi nhìn vào bức ảnh này, thay vì đau thương cho nhân vật thì bạn sẽ bật cười khanh khách thôi!

Khi nam thần Hoa ngữ khóc đến “quên trời quên đất”: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rÆ¡i cả nước miếng - Ảnh 14.

Khi nam thần Hoa ngữ khóc đến “quên trời quên đất”: Đặng Luân khóc thành mắt hai mí, Hoàng Cảnh Du rÆ¡i cả nước miếng - Ảnh 14.

Khóc đến mức chảy cả nước miếng thì chỉ có Hoàng Cảnh Du thôi...

Hiện tại, Hành Động Phá Băng đang được phát sóng vào khung giờ vàng trên trang mạng Iqiyi.

Theo kenh14.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.