Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khi không biết 'nhiều tiền để làm gì', loạt Idol thế giới đã thuê người làm những việc kì quái bậc nhất

Thay vì thuê trợ lý để giúp người nổi tiếng thực hiện các công việc hàng ngày, bình thường, những ngôi sao này đã thuê nhân công để làm tất cả các công việc kỳ lạ.

Mariah Carey: Mọi thứ đều có người lo, trừ hát

Diva là một từ có ý nghĩa tiêu cực trong  thời điểm ngày nay. Khi hầu hết mọi người sử dụng Diva trong một câu, đó là nói đến một người phụ nữ đòi hỏi. Tuy nhiên, từ này có ý nghĩa sâu sắc hơn.

Ban đầu nó được dùng để chỉ một nữ ca sĩ opera nổi tiếng, có giọng hát truyền cảm hứng cho khán giả trên toàn thế giới. Mariah Carey là một diva theo mọi nghĩa của từ này.

Khi không biết nhiều tiền để làm gì, loạt Idol thế giới đã thuê người làm những việc kì quái bậc nhất-1

Giọng nói của cô đã truyền cảm hứng cho mọi người đủ để biến cô thành một người phụ nữ giàu có và giờ cô nàng muốn gì cũng được. Mariah thực sự có một trợ lý với công việc duy nhất là đi đỡ cô nàng nếu cô ấy ngã, mang theo giấy vệ sinh yêu thích.

Mariah Carey cũng có người đưa khăn cho mình nếu cô ấy đổ mồ hôi và có người đưa đồ uống lên miệng để cô nàng uống.

Ludacris: Người thay pin trò chơi điện tử

Khi không biết nhiều tiền để làm gì, loạt Idol thế giới đã thuê người làm những việc kì quái bậc nhất-2

Ludacris là một rapper và diễn viên người Mỹ. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, nam rapper cũng là nhân vật giàu có mà tiêu tiền vào những vấn đề khiến bạn phải ngạc nhiên. Một trong số đó là thuê người làm nhiệm vụ duy nhất là… thay pin các thiết bị điện tử.

Ludacris không muốn phải mất hứng khi đang chơi video game hoặc đang sử dụng các thiết bị điện tử. Với khối tài sản kha khá, anh ấy có thể thuê người làm công việc đó.

P!nk: Thuê người véo núm vú

Khi không biết nhiều tiền để làm gì, loạt Idol thế giới đã thuê người làm những việc kì quái bậc nhất-3

Trong khi hầu hết mọi người sẽ chọn một ly cà phê, đồ uống hoặc thứ gì đó khi lên sân khấu, P!nk chỉ cần người véo núm vú cho cô. Có thể thấy, P!nk rất quan tâm đến chất lượng và sức khỏe của vòng 1 khi đứng trước khán giả. Hoặc đó là cách cô làm nóng cơ thể và “nạp” năng lượng trước khi biểu diễn.

Justin Bieber thuê người giữ đồ ăn 

Khi không biết nhiều tiền để làm gì, loạt Idol thế giới đã thuê người làm những việc kì quái bậc nhất-4

Nhiều người cho rằng Justin Bieber có một đoàn tùy tùng khá lớn và rõ ràng là họ đúng. Không những trong các khâu quan trọng, điều này còn mở rộng cho nhu cầu thực phẩm và đồ uống của ngôi sao nhạc pop.

Theo Bill Hader, người đã nói về đoàn tùy tùng mà Justin Bieber đã có khi xuất hiện trên Saturday Night Live, ngôi sao nhạc pop có một đoàn tùy tùng giữ thức ăn và đồ uống cho mình trong ngay cả khi anh chàng không ăn chúng.

Tuy nhiên, với danh tiếng của Justin Bieber, đây cũng không phải là điều khó chấp nhận.

Nelly thuê người chăm sóc đánh bóng trang sức 

Khi không biết nhiều tiền để làm gì, loạt Idol thế giới đã thuê người làm những việc kì quái bậc nhất-5

Nếu bạn nghĩ với một ngôi sao rapper với làn da nâu trầm đầy cuốn hút, phong cách đường phố cá tính không có nhiều trang sức, có lẽ bạn đã nhầm. Số lượng trang sức của Nelly đủ lớn đủ khiến anh chàng phải thuê người đánh bóng và chăm sóc chúng.

Người làm ấm giường của Lady Gaga

Lady Gaga được xem là một trong những tài năng âm nhạc, tuy nhiên cô cũng là người khá… khó tính và có dòng máu nghệ sĩ ngay cả trong cuộc sống hàng ngày.

Khi không biết nhiều tiền để làm gì, loạt Idol thế giới đã thuê người làm những việc kì quái bậc nhất-6

Năm 2013, Lady Gaga bị Jennifer O’Neil, trợ lý cũ đâm đơn kiện về tội quỵt tiền làm thêm giờ. Gaga bị cáo buộc là có loạt yêu cầu vô cùng ngớ ngẩn, trong đó có yêu cầu Jennifer phải làm ấm giường của cô mỗi khi đến giờ nghỉ.

Thậm chí, nhiều đêm Gaga còn yêu cầu Jennifer ngủ cạnh mình. Đây cũng không phải là điều quá bất ngờ, bởi lẽ tính cách của Lady Gaga nổi tiếng lập dị và luôn khiến công chúng phải… hết hồn.

 

 

Theo tinnhac

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.