Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi công chúa Disney “hô biến” thành biệt đội siêu anh hùng phiên bản nữ

Tạo hình những nàng công chúa của Disney trong trang phục “cải biên” của các thành viên “The Avengers” đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ khi Marvel Studios “quy về một mối” với Disney, không ít người hâm mộ đã đăng tải những hình ảnh sáng tạo để thể hiện mối quan hệ bền chặt này giữa hai công ty. Mới đây nhất, trang moviepilot đã công khai bộ sưu tập vô cùng độc đáo có tên “Princess Avengers”. Qua đó, những nàng công chúa xinh đẹp của “Nhà chuột” đã khoác lên mình bộ trang phục được “cải tiến” của các siêu anh hùng trong tác phẩm Avengers: Age Of Ultron đang tung hoành các phòng chiếu hiện nay.
 

Captain Native America – không khó để nhận ra đây chính là công chúa Pocahontas trong bộ phim “Cô Gái Da Đỏ”. Trong biệt đội Princess Avengers, Pocahontas là Captain America phiên bản nữ
 

Nàng công chúa Châu Á Mộc Lan (Mulan) hóa thân thành xạ thủ Hawkeye. Trông Mulan vô cùng “ngầu” với cây cung đen trên tay.
 

Cái đuôi tuyệt đẹp của công chúa Ariel đã được “hô biến” thành màu đen để nàng hóa thân thành Black Widow phiên bản công chúa Disney – Black Minnow. Thậm chí, khẩu súng trên tay “Black Minnow” còn cắm thêm chiếc dĩa – vật mà Ariel vô cùng yêu thích trong phim.
 

Bạn có nhận ra cô công chúa nào đang khoác lên mình bộ giáp sắt nổi bật của Iron Man không? Aladdin hẳn sẽ phải “khóc thét” khi thấy hình ảnh mạnh mẽ này của công chúa Jasmine!
 
 

Hóa thân thành Thor, công chúa Rapunzel cũng mạnh dạn thay thế cây búa sét Mjollnir thành chiếc chảo “quyền lực”
 

Hoàng tử chắc cũng sẽ “chạy mất dép” nếu thấy công chúa Bạch Tuyết bỗng chốc trở nên hung dữ, da trắng hóa xanh còn váy áo thì rách bươm vì “biến thân”!
 

Tiana – công chúa da màu đầu tiên của “Nhà chuột” – rất thích hợp để vào vai Nick Fury trong “The Avengers”.  Với hình xăm biểu tượng của tổ chức S.H.I.E.L.D bên tay phải cùng vũ khí hầm hố, cô nàng trông vừa quyến rũ lại vừa mạnh mẽ
 

Nếu để lựa chọn một phiên bản nữ hắc ám cho nhân vật Loki, hẳn Maleficent sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất! Với tạo hình gốc, mụ phù thủy hắc ám trong tác phẩm “Công Chúa Ngủ Trong Rừng” cũng sở hữu cặp sừng nhọn hoắt như cậu em trai của Thor
 

Không chỉ có vậy, tác giả của loạt hình trên còn công bố tạo hình "dở khóc dở cười" của… vua Sultan – cha công chúa Jasmine – trong trang phục quyến rũ nữ tính. Có thể thấy, đây là phiên bản Black Widow “chuyển giới”!

Avengers: Age Of Ultron (AVENGERS: ĐẾ CHẾ ULTRON) đang được khởi chiếu trên toàn quốc.
 
(Nguồn: Moviepilot)
 

Theo

Haylee / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.