Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Khi con trai hai miền Nam-Bắc "đọ" street style ngày hè

Cùng xem các chàng trai miền Bắc và miền Nam đang ưa chuộng những phong cách nào và phối đồ hay ho ra sao.

 

Hà Nội
 
Cậu bạn Trương Bùi Hoài Nam dạo phố với set đồ trẻ trung mang hơi hướng preppy với hai item chính là T-shirt trắng và shorts kẻ ô. 
 
Hoài Nam làm nổi bật cho set đồ đơn giản mình mặc bằng những điểm nhấn nho nhỏ nhưng cá tính như mũ tai bèo họa tiết vui mắt, ankle boots mix với tất lửng và một chiếc balô màu nâu đậm chất vintage.
 
Tú Tạ nổi bật trên phố với street style mang hai gam trắng - đen kinh điển. Anh tạo sự thú vị cho bộ đôi T-shirt trắng - quần lửng dáng baggy của mình với combo giày sneaker + tất lửng màu trắng. 
 
Chiếc túi mini hình tròn độc đáo trở thành điểm nhấn hết sức hay ho cho street style của Tú Tạ. Ngoài ra, chi tiết bất ngờ ở phần lưng của chiếc áo T-shirt tưởng chừng đơn giản cũng khẳng định thêm gout thời trang thú vị của chủ nhân.
 
Nguyên Huy khoe street style tuyền một màu đen nhưng không hề nhàm chán mà trái lại vẫn vô cùng nổi bật nhờ những item hết sức lạ mắt. Chiếc áo T-shirt dáng dài với phần vạt xéo bất đối xứng được cậu bạn mix với quần shorts lai váy đầy phá cách và giày sneaker cao cổ với cách buộc dây khá hay ho.
 
Phụ kiện mũ fedora và túi tote khiến set đồ của Nguyên Huy thêm nổi bật.
 
Quách Công gây ấn tượng với cách phối đồ siêu khỏe khoắn, bụi bặm và cực kỳ nam tính. Bộ đôi tank top trắng - áo sơmi khoác ngoài trở nên hút mắt hơn hẳn khi được anh chàng diện cùng quần túi hộp với chi tiết phéc-mơ-tuya nổi bật và combat boots hầm hố.
 
Quách Công lựa chọn chiếc balô màu nâu khá "ăn rơ" với phong cách khỏe khoắn của set đồ mình diện.
 
Ai nói quần culottes chỉ dành riêng cho con gái? Trung Kin đã chứng minh được rằng các chàng trai hoàn toàn có thể diện culottes cực chuẩn mà vẫn toát lên sự bảnh bao, khỏe khoắn. Bản thân chiếc quần culottes chất liệu da đã rất nổi bật nên cậu bạn chỉ cần phối đơn giản cùng T-shirt họa tiết và giày sneaker là đã có một set đồ cực "chất".
 
 
Tp.Hồ Chí Minh

Phuc Luu lại chọn chiếc trench coat chất liệu da lạ mắt để tô điểm thêm nét cá tính cho set đồ đen của mình. Đôi giày sneaker trắng trở thành điểm nhấn nổi bật nhưng vẫn hài hòa với tổng thể set đồ.
 
 Phuc Luu cũng khéo léo đưa chiếc mũ tai bèo, một trong những kiểu mũ "hot" nhất hè này vào set đồ tuyền đen của mình.


Cậu bạn Ryan Sơn Hoàng xuống phố với T-shirt, quần shorts và giày sneaker - combo muôn thuở không bao giờ nhàm chán và tuyệt đối thoải mái mà bất cứ chàng trai nào cũng yêu thích.

 
Cận cảnh những đường gân lạ mắt trên chiếc T-shirt đen của cậu bạn.


Vic Nguyễn bảnh bao, lịch lãm mà vẫn trẻ trung với suit màu beige mix cùng giày sneaker trắng năng động.


Chiếc túi xách cỡ lớn với những chi tiết cách điệu bắt mắt giúp diện mạo tổng thể của Vic Nguyễn thêm phần phong cách.


Trong khi đó, Hung Nguyen lại chọn cho mình một set đồ đơn giản nhưng vẫn tuyệt đối bắt mắt với sơmi cộc tay họa tiết mát mắt và quần khaki xắn gấu.


Set đồ của Hung Nguyen thêm phần bảnh bao nhờ sự xuất hiện của đôi giày oxford đục lỗ đậm chất vintage.


Chỉ với chiếc moto jacket thời thượng và cặp dây đai lưng buông thõng tự nhiên, Daniel Hoàng đã nâng tầm hoàn toàn cho set đồ sơmi trắng - quần tây lửng của mình. Anh chàng còn diện thêm những phụ kiện đầy phong cách như kính gọng tròn và mũ beret.
 

Theo

Falabella; Ảnh: Long Hoàng, Bee Hiroshi / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.