Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khi các ông bố thi nhau tết tóc trái tim cho con gái mừng Valentine

Hội những ông bố thích làm tóc cho con gái tiếp tục khuấy động mạng xã hội với cuộc thi tết tóc trái tim cho con gái nhân dịp Valentine sắp tới.

Trong mắt các ông bố, con gái luôn là những cô "công chúa" bé nhỏ không bao giờ lớn. Các ông bố sẵn sàng đánh mất sự tôn nghiêm để chơi đùa, làm chiều lòng con gái mình.

Và mới đây, để hưởng ứng ngày Valentine sắp tới, các ông bố đã tổ chức một cuộc thi tết tóc trái tim cho chính những "công chúa" của mình.

Một cuộc thi tết tóc hình trái tim cho con gái đã diễn ra và được rất nhiều cư dân mạng ủng hộ. (Ảnh: Facebook/Daddydaughterhairfactory)

Và một cuộc thi "Tết tóc cho con gái" đã ra đời và nhanh chóng thu hút nhiều ông bố khác tham gia.

"Ngày Valentine đã đến rất gần rồi, chúng tôi quyết định tóc tạo kiểu hình trái tim sẽ là chủ đề chính cho cuộc thi lần này. Thật tự hào khi nhìn thấy sự đầu tư, tình cảm của các ông bố vào mái tóc của con gái như vậy", Fanpage Daddy Daughter Hair Factory chia sẻ.

Được biết , Daddy Daughter Hair Factory là một nhóm hoạt động mỗi cuối tuần do ông bố Philippe Morgese tổ chức. Sau những khó khăn trong việc trang điểm, làm tóc cho con gái, Morgese đã nghĩ ra ý tưởng này để chia sẻ những "bí kíp" cũng như tạo thêm khoảng thời gian ý nghĩa cho cha và con gái.

Philippe Morgese cùng cô con gái tinh nghịch trong lớp học làm tóc và móng tay cho con gái. (Ảnh: Imgur)

Morgese cho biết trước mỗi buổi sinh hoạt, ông đều tìm hiểu và luyện tập nhiều lần để dễ dàng hướng dẫn mọi người hơn. Trả lời phỏng vấn của Metro, ông chia sẻ: "Tôi đã khám phá ra một vài mẹo và có thể hướng dẫn lại những ông bố đang gặp khó khăn khác. Tôi vẫn còn nhớ khoảng thời gian kinh khủng với mái tóc của Emma (con gái ông) khi nó còn nhỏ".

Và sau đây là các tác phẩm khi các ông bố tết tóc cho con gái:

Sau hàng loạt những hoạt động thành công, số lượng các ông bố đến tham gia buổi trao đổi này ngày một nhiều hơn. Đây không chỉ là lớp học kỹ năng mà còn là cơ hội thắt chặc hơn tình cảm giữa bố và con gái.

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.